Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án Lago Centro Bến Lức

luanbds07

Junior Member
Lago Centro là Dự án thứ 2 của chủ đầu tư Seaholdings sau thành công trên thị trường căn hộ tại Thủ Đức với dấu ấn mang tên Fresca Riverside mang đến cơ hội sở hữu căn hộ cho nhiều gia đình trẻ. Dự án Lago Centro tọa lạc tại huyện Bến Lức của tỉnh Long An trên diện tích 13,2ha, nằm tại vị trí mặt tiền Đường Tỉnh 830 thuận lợi di chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây.
Trong bài viết này, DatLongAn.Net sẽ sẽ chia sẻ thông tin và một số đánh giá riêng về Dự án Lago Centro Bến Lức đến quý khách. Hy vọng quý khách có thêm những thông tin và cơ sở vững chắc để chọn được dự án phù hợp nhu cầu.
Bài viết Dự án Lago Centro Bến Lức gồm:
1. Đánh giá dòng sản phẩm của Dự án Lago Centro.
2. Vị trí Dự án Lago Centro ở đâu? Tiềm năng ra sao?
3. Giá trị gia tăng theo hạ tầng giao thông.
4. Giá trị gia tăng theo hạ tầng đô thị.
5. Điểm yếu của Dự án Lago Centro.
Thông tin Dự án Lago Centro Bến Lức:
Tên Dự án: Lago Centro.
Nhà phát triển: Tập đoàn Seaholdings.
Vị trí dự án: Đường Tỉnh 830, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Tổng diện tích: 13,2 hecta, trong đó:

  • Nhà phố/ biệt thự/thương mại: 715 lô.
  • Nhà phố liên kế: 211 lô (5×14), 120 lô (5×15), 60 lô (5.2×15), 135 lô (5×16), 20 lô (5.2×16).
  • Nhà phố thương mại: 121 lô (5×19).
  • Biệt thự song lập: 28 lô (8×20), 8 lô (8×21), 4 lô (11×22).
  • Lô góc: 8 lô.
  • Trung tâm thương mại: 1.747 m.
  • Y tế & Giáo dục: 4.649 m.
  • Cây xanh và giao thông: 63.633 m.
Pháp lý: Sổ đỏ từng nền.
Thanh toán: Linh hoạt trong nhiều đợt.

Đánh giá dòng sản phẩm của Dự án Lago Centro bởi DatLongAn.Net
+ Quỹ đất không lớn nhưng vị trí nằm ngay trung tâm.
+ Diện tích dự án không quá lớn hơn Dự án Everde City , cư dân không quá đông như Dự án Galaxy Hải SơnDự án Young Town.
+ Tiện ích vừa đủ đáp ứng cuộc sống chất lượng hơn Dự án The Pearl Riverside.
+ Thiết kế độc đáo và đẹp, mỗi dòng sản phẩm có một phong cách thiết kế riêng biệt.
+ Giá cạnh tranh so với các dự án xung quanh cùng phân khúc như Dự án Asaka Riverside , Dự án Bella Vista.
Vị trí Dự án Lago Centro ở đâu? Tiềm năng ra sao?
Vị trí Dự án Lago Centro được DatLongAn.Net đánh giá rất đẹp, tọa lạc mặt tiền Đường Tỉnh 830, ngay đường Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương kết nối các tỉnh miền Tây và Cao tốc Bến Lức – Long Thành, gần dự án Thái Sơn.
Với DatLongAn.Net, vị trí Dự án Lago Centro không những đẹp mà có vị thế còn rất tốt. Dự án có vị thế rất đẳng cấp và kết nối giao thông thuận tiện:

  • Dự án Lago Centro -> Trường tiểu học Lương Bình, THCS Lương Bình: Thời gian 05 phút.
  • Dự án Lago Centro -> Trường Đại học Tân Tạo: Thời gian 10 phút di chuyển.
  • Dự án Lago Centro -> Dự án An Hạ Riverside, KCN Phú An Thạnh, KCN Nhựt Chánh, KCN Phúc Long, KCN Vĩnh Lộc 2, BV Đa Khoa Bến Lức: Thời gian 15 phút di chuyển.
  • Dự án Lago Centro -> BV Đại Học Y Dược, BV Chợ Rẫy, KCN Tân Tạo, Bệnh viện Xuyên Á: Thời gian 20 phút di chuyển.
  • Dự án Lago Centro -> Aeon Mall Bình Tân & Big C An Lạc: Thời gian 20 phút di chuyển.
  • Dự án Lago Centro -> trường ĐH Quốc Gia, chợ đầu mối Bình Điền, Siêu thị Co.op Mart, Vin Mart: Thời gian 25 phút di chuyển.
  • Dự án Lago Centro -> trung tâm Chợ Lớn, BV Nhi Đồng 2: Thời gian 30 phút di chuyển.
Có thể nói vị trí Dự án Lago Centro có tiềm năng tăng giá rất cao trong tương lai. Bởi những yếu tố chờ tiềm năng trong 2 năm tới sẽ chính thức tăng tốc.
Giá trị gia tăng theo hạ tầng giao thông
Dự án Lago Centro nằm ở khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển với mặt tiền đường Tỉnh 830 tiếp giáp 2 tuyến đường huyết mạch của tỉnh là Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương (đây là tuyến cao tốc đầu tiên tại khu vực phía Nam) kết nối với khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và tuyến Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối với khu vực Đông Nam Bộ.
Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay Quốc lộ N2 giao thông đi lại cực kỳ thuận tiện. Xung quanh giáp nhiều tuyến đường lớn khách như kết nối trực tiếp với tuyến đường Quốc lộ 1A, DT 10, TL 824 đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Giá trị gia tăng theo hạ tầng đô thị
Được bao bọc bởi khoảng 10 khu công nghiệp lớn với tổng diện tích khoảng 2,000 ha như Khu công nghiệp Phú An Thạnh, Khu công nghiệp Phúc Long, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2, Khu công nghiệp Nhựt Chánh, Khu công nghiệp Thịnh Phát, Khu công nghiệp Phú An Thạnh, Khu công nghiệp Hải Sơn… và các cụm công nghiệp nhỏ nhằm phục vụ nhu cầu cho thuê và sống cho cán bộ công nhân viên rất cao. Huyện Bến Lức nỗ lực thành huyện Công nghiệp vào năm 2020, đây là điểm mạnh đối với việc luân chuyển hàng hóa giữa các khu vực.
Khi Dự án Lago Centro hình thành sẽ tạo nên sự liên kết với các cụm công nghiệp, giúp tháo gỡ nhu cầu về nhà ở cho nhiều cư dân đang làm việc tại các khu vực vùng cận thành phố, đặc biệt là nơi lý tưởng cho các chuyên gia thường xuyên công tác tại đây.
Ngoài ra tính riêng tại khu vực của dự án còn các trường Tiểu học, THCS, THPT và trường Đại học. Dự án chỉ cách vùng giáp ranh Thành phố Hồ Chí Minh như Aeon Mall Bình Tân, Big C An Lạc, Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Chợ Rẫy, Khu đô thị Xuyên Á…. Đồng thời, thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ tương đương khoảng thời gian di chuyển giữa các khu vực trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.
Chỉ khoảng 3 – 10 phút, từ vị trí Dự án Lago Centro dễ dàng đến các khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng hay khu vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, dự án còn được bao quanh bởi nhiều đô thị lớn đang hình thành như Dự án Trần Anh Riverside, Dự án Solar City, Dự án Waterpoint. Đây là yếu tố chờ rất tiềm năng để gia tăng giá trị Dự án Lago Centro trong tương lai. Theo nguyên tắc phát triển đô thị, thì khu vực giao giữa các khu đô thị lớn sẽ có bước đột biến mạnh về giá bán khi những khu đô thị này hình thành.
Ngoài ra, quỹ đất đẹp để phát triển dự án tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An ngày càng khan hiếm cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị Dự án Lago Centro.
Điểm yếu của Dự án Lago Centro
Đường Tỉnh 830 đang thi công mở rộng nên hiện tại hạ tầng vẫn chưa nâng cấp lên hoàn chỉnh. Đường khá ngổn ngang và làm cảm giác không thật sự đang đi vào khu vực cao cấp.
Dự án Lago Centro nằm gần 10 Khu công nghiệp, do đó mật độ xe cộ rất cao, rất nhiều xe tải và container lưu thông nên rất ảnh hưởng đến an toàn giao thông, đây là điểm tiêu cực đối với những khách hàng thích sự yên tĩnh, biệt lập.
Bên cạnh điểm mạnh là có vị trí tiếp giáp 10 Khu công nghiệp sẽ thu hút nhiều công nhân và chuyên gia đến sinh sống thì đó cũng là một điểm yếu, đó là yếu tố môi trường sinh sống bị ảnh hưởng do quá trình sản xuất của các công ty trong Khu công nghiệp.
 
Top