Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gía xe tải 9 tấn Chenglong lăn bánh

xenangteu2018

Well-known member
Giá lăn bánh xe tải 9 tấn có gì khác so với giá bán xe thông thường. Đối với xe tải thì giá bán xe không phải là toàn bộ giá tiền cho đến khi xe đủ tiêu chuẩn vận hành làm việc mà nó còn bao gồm các chi phí khác như phí trước bạ, phí đăng ký ra biển và chi phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ.
Trong đó, lệ phí trước bạ chiếm con số lớn nhất trong giá xe tải 9 tấn hiện nay với mức quy định là 2% tổng giá trị hợp đồng mua bán xe ô tô, với giá bán 900tr thì mức phí trước bạ này có thể lên đến 18 triệu đồng. Một con số nếu không tính toán kỹ sẽ bị vượt ngoài kế hoạch tài chính chuẩn bị ban đầu khi mua xe.
Nếu bạn vay vốn ngân hàng, sẽ con phát sinh thêm chi phí mua bảo hiểm thân vỏ cho xe chiếm khoảng 1.5% giá trị hợp đồng, cộng các khoản chi phí phát sinh lại, đây sẽ là con số không nhỏ khi mua một chiếc xe vận tải mới.
xe-veam-vpt950-chassi.jpg
Bạn cũng cần phải tính toán đến các chi phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ vào tổng chi phí mua xe, nếu bạn đóng phí bảo trì đường bộ 2 năm thì con số này còn lớn hơn, nhưng bù lại bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ khi mua thời gian dài và không phải mất công đến trạm đăng kiểm để mua trong thời gian hết hạn tem bảo trì đường bộ.
Ngoài ra bạn cũng cần tính đến các phí phí cải tạo thùng nếu như bạn muốn mua một chiếc xe ben hay muốn gia cố một chiếc xe tải thùng mui bạt.
Như vậy giá lăn bánh xe tải 9 tấn bao gồm rất nhiều chi phí phát sinh khác chứ không đơn thuần chỉ là giá mua xe trên hợp đồng mua bán.
 
Top