Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lưu ý khi dùng tinh dầu thiên nhiên Leviter

tuanhhcm123

Well-known member
Dùng tinh dầu Leviter bừa bãi, kém hiểu biết sẽ tuyệt đối nguy hại. Nhằm sử dụng tinh dầu an ninh, thích hợp, hãy luôn nhớ những lưu ý khi dùng tinh dầu sau đây nhé.
Các chú ý lúc dùng TINH DẦU tại trang chủ http://leviter.vn/

leviter_banner.jpg

- không sử dụng tinh dầu nguyên chất thoa luôn lên da. Tinh dầu nguyên chất vô cùng đậm đặc cần dễ gây nên ra các cảm nhận nóng da.

- không bôi tinh dầu nguyên chất lên vết thương hở.

- chưa nhằm tinh dầu rơi vào mắt.

- chưa sử dụng tinh dầu để uống

- tránh xa khoảng tay trẻ con và vật nuôi vào ngôi nhà.

- cùng với trẻ em bên dưới 6 tháng tuổi cũng như đàn bà có thai dùng cần có chỉ định cũng như chỉ dẫn của bác sĩ.

- cùng với người lần mới nhất dùng tinh dầu phải có 1 bài test 24h cùng với chiếc tinh dầu mà mình chọn bằng cách nhỏ một giọt tinh dầu nguyên chất trong 10ml nước ấm lắc đều rồi thoa lên vùng da mỏng nhất để vào 24h để thử phản ứng.

- chưa sử dụng những tinh dầu Leviter nguyên chất họ cam quýt trước ánh sáng luôn của mặt trời. Các tinh dầu nguyên chất này làm không giảm độ nhạy cảm cùng với năng lượng.

- với da nhạy cảm, da bị viêm, da thường bị dị ứng cũng như xuất hiện độ nhạy cảm cùng với mỹ phẩm cần tránh sử dụng các mẫu tinh dầu sau: Đinh hương, gừng, bạc hà, xạ hương...

- Người huyết áp cao buộc phải tránh dùng các tinh dầu sau: khuynh diệp, hương thảo, xạ hương...

- Người huyết áp phải chăng cần tránh dùng các cái tinh dầu sau: tinh dầu hoa oải hương, kinh giới ô, ngọc lan tây.

- cùng với người đã từng và đang được bị động kinh phải hạn chế sử dụng nhiều cái tinh dầu sau: Khuynh diệp, hương thảo, xạ hương...

- hạn chế để thấm nước hoạc những căn hộ khác lẫn lộn dễ làm hỏng tinh dầu thảo mộc Leviter.

- nhằm tinh dầu cuộc sống hạn chế xa nguồn phát nhiệt và năng lượng, đóng góp chặt nắp chai tự nhiên sử dụng vì tinh dầu thiên nhiên Leviter dễ bốc khá và oxy hóa khiến giảm hiệu suất cao lúc sử dụng.

- Đọc kỹ hưỡng dẫn sử dụng cho mỗi loại trước khi dùng để không sử dụng quá liệu chỉ định khi pha trộn, vì dễ làm cho kích ưa thích ứng cho da.
 
Top