Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hãy là một khách du lịch cùng với cử chỉ đẹp

tuanhhcm123

Well-known member
Hãy là một khách du lịch cùng với cử chỉ đẹp

04 TH12 2015
0 bình luận
PHÚ QUỐC XANH
DU KHACH DEN PHU QUOC, DU LICH PHU QUOC, KINH NGHIEM DI DU LICH
đối với các nước, thương hiệu của khách tham quan Việt Nam không “đẹp” lắm. Bởi thế, cả nhà hãy góp sức đột phá thương hiệu của người dân mình qua chính những hành động của người sử dụng khi đi tham quan. Nên hãy nhờ rằng mỗi một khách du lịch Việt Nam chính là “đại sứ của người dân Việt Nam”. Vì thế, hãy biến thành một hành khách “đẹp”. Cũng như khiến như thế nào nhằm là một khách du lịch “đẹp”?

1. Chưa xả rác bừa bãi sống nhiều địa điểm mình đã băng qua.

trước khi cho, nơi đấy thế nào thì trước khi ta đi hãy hoàn trả lại sự nguyên thủy mang đến nó. Chúng ta phải tập quen dần cùng với việc chưa vứt rác bừa bãi nếu như không muốn trở thành một du khách “xấu xí”.
du-kh%C3%A1ch-Ph%C3%BA-Qu%E1%BB%91c.jpg

2. Tôn trọng phong tục, tập quán sống nơi mình đang du lịch.

chính vì sự riêng biệt phong tục tập quán làm cho chúng ta muốn đi mang lại đó. Nên góp sức bảo vệ nó nhằm sau này con cháu chúng ta còn rất có thể thấy được sự riêng biệt này.
3. Kết nối trong các công tác hiệp hội cộng đồng

tham gia trong các công tác cộng đồngở các nơi mình chuyến du lịch mặc dù cho là chỉ ở đó 1-2 ngày. Cụ thể những buổi tiếp xúc với người địa phương. Dạy cho họ một kỹ năng gì đó như tin học, giao tiếp tiếng Anh. Hay dễ chơi là chải răng đúng cách dán. Tham gia dọn dẹp rác sống tại núi hoặc kênh rạch… như thế mình tiếp tục giao tiếp nhiều hơn cùng với dân bạn dạng địa cũng như có dòng nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống của họ dù chỉ ở ấy trong 1 khoảng thời gian ngắn.
4. Đặt đơn hàng luôn từ dân bạn dạng địa

thay cho trong siêu thị, khu thương mại, hãy ra chợ địa phương. Việc đó giúp cho số tiền mà quý khách tiêu trong thẳng túi người dân bản địa.
>>>Xem thêm câu mực đêm phú quốc
5. Trả giá/Mặc cả

lúc mua hàng, trả giá sống 1 mức mà cả người bán cũng như khách hàng đều cảm thấy hài lòng. Đừng nên ép chúng ta quá mức chính vì có khi 1-2 đô la khái niệm mình khi là chuyện bé dại nhưng đối với bọn họ khi là cả 1 bữa ăn đến gia chủ.
6. Tôn trọng không khí chung

nếu như ở tập thể giống như dorm thì hãy tôn trọng nhiều dân ở cộng đồng với mình bằng cách hạn chế tạo tiếng ồn. Bắt buộc hạn chế kể lớn tiếng, hạn chế cầm đồ đạc của người khác mà không hỏi trước. Hạn chế phê bình lối sống của người khác nếu như nó chưa tác động mang lại mình. Hạn chế có thái độ dè bỉu, khinh lúc người khác khi bọn họ khiến điều gì trái ý. Hãy góp ý 1 cách lịch sự.
7. Hạn chế uống say quá mức

đặc biệt lúc đi du lịch một mình. Việc đó vừa đem đến nguy hiểm cho bản thân mình vừa biến mình trở thành một khách tham quan “xấu xí”
 
Top