Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe tải Chenglong 2 chân nhập khẩu

xenangteu2018

Well-known member
Xe tải 2 chân là phân khúc các sản phẩm xe tải cỡ nhỏ, tổng tải trọng dưới 16 tấn, kích thước nhỏ gọn có thể di chuyển linh hoạt.
Phân khúc xe tải 2 chân được khách hàng lựa chọn bởi sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý, có thể vận chuyển nhiều loại hàng hóa và sản phẩm khác nhau phù hợp với giao thông đường bộ ở nước ta hiện nay.
Tại sao lại gọi là xe 2 chân? Đây là cách gọi thông thường dễ hiểu của người làm trong ngành vận tải vì xe có 2 trục, trục trước và trục sau. Vì thế lái xe thường gọi đây là loại xe 2 chân, trong tính toán và quy ước quốc tế, đây gọi là xe 4×2 bởi trong 2 trục thì có trục sau là cầu chủ động, cung cấp momen và chuyển động của động cơ giúp xe di chuyển.
Xe-tai-9-tan-gan-cau.jpg
Xe tải 9 tấn là một những dòng xe tải 2 chân được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi tải trọng cao và kích thước thùng đủ lớn để vận tải các loại hàng hóa vốn ngày càng đa dạng hiện nay.
Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm xe tải 9 tấn nhập khẩu và lắp ráp trong nước với đa dạng các loại động cơ và kích thước thùng. Trong đó có một số loại đáng chú ý như sau
Xe tải Chenglong M3 là sản phẩm mới nhất của Chenglong Motor tại Việt Nam với khối động cơ 180HP 6 xylanh nổi tiếng về khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Kích thước thùng dài 8.1m cho phép xe hoạt động tối ưu trong nhiều điều kiện đường xá và chở được nhiều loại hàng hóa và nông sản.
Xe Dongfeng B180 cũng là một sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc xe tải này với hai loại kích thước thùng dài 7.5m và 9.5m
Hotline: 0982.912.725
 
Top