Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

những lợi ích tốt nhất của mô hình coworking space cho các công ty khởi nghiệp

hungvietuc1

Junior Member
hầu hết thành công của những người khởi nghiệp có thể sự bắt đầu khá từ tốn nhưng tới một Lúc này nhất định bạn cần phải chuyển đổi, bạn không thể luôn luôn giữ người sử dụng trong nhà hàng hay quán cà phê; hơn nữa làm việc ở nhà năng suất sẽ giảm đi cùng sự sao nhãng của con trẻ, gia đình, ti vi… Qua phân tích cho thấy rằng các người lao động ở không gian kết giao có tác dụng thành đạt cao gấp 4 lần đối với các người lao động ở công sở, làm việc trong mô hình coworking space chúng ta được đẩy mạnh and tương tác nhiều hơn thế.

coworking-spaces-in-melbourne-e1564137113542.jpg


Startup hay khởi nghiệp là thuật ngữ để chỉ các công ty đang trong thời kỳ bắt đầu quảng bá nói chung, hay dùng với nghĩa hẹp là các C.ty đang tại giai đoạn lập nghiệp. Startup thường gắn liền với khoa học & công nghệ. Vậy khi lập nghiệp Startup cần gì?! Chúng ta cùng khám phá ngay tại đây.

xây dựng mối quan hệ Như Poter Gale nói: “Mối quan hệ là giá trị thực của mọi người khi bạn tiếp thị tại môi trường xung quanh mô hình coworking space giá trị đích thực của các bạn phát huy công dụng, khi họ bước qua cánh cửa khoảng không làm việc chung là một người chuyên nghiệp theo đúng nghĩa của nó”. Các bạn trong giữa những người với suy nghĩ, đam mê and đích cũng tương tự như chúng ta, chúng ta cũng có thể tìm thấy ai đó với ý tưởng thậm chí trợ giúp lẫn nhau bằng phương pháp chia sẻ thông tin. Quá khứ quá trình tiếp xúc chia sẻ đấy biết đâu đấy là công ty đối tác, nhà đầu tư của chúng ta tương lai.

02118aa506f7e6a9bfe6.jpg


Đảm bảo tính linh động Chi phí thuê mô hình Coworking space thấp đối với mướn tất cả công sở nhưng chúng ta không sử dụng hết khoảng không các bạn cần. Chúng ta chỉ việc mướn theo ý thích & chi phí bạn có mà không bị bó buộc bởi những tiện ích; các bạn không còn cảm thấy bị lạc lõng khi nói đến máy in, máy fax, internet & không còn lo âu về chi phí của nó.

Tài năng trong vòng tay chúng ta không gian làm việc ở mô hình Coworking space sẽ được lấp đầy bởi tài năng & niềm đam mê của mọi người. Tại không gian này lôi kéo nhiều người từ rất nhiều lĩnh vực khác biệt, nếu C.ty các bạn gặp gian khổ & cần có sự giúp sức các người bên cạnh bạn sẽ giúp bạn.

Lợi thế từ những người đồng sự & chia sẻ học thức bạn sẽ không nhìn thấy các bạn bè mang lại tiện nghi cho bạn khi khởi nghiệp chỉ có ở không gian Coworking.

người sử dụng và ý nghĩ đó kinh doanh các bạn sẽ nhìn thấy những ý tưởng and người sử dụng về sau từ khoảng không mô hình Coworking space, đã qua người dùng bạn sẽ cải thiện sản phẩm trước lúc tung nó ra thị trường. Bạn có thể tìm thấy ý nghĩ đó mới trải qua vấn đề mà cộng sự đang đương đầu.

Tạo sự chấp nhận cho người dùng trước lúc kết giao về dòng sản phẩm, người mua sẽ muốn gặp bạn để đàm đạo về sale. Cuộc gặp của bạn sẽ biến thành chuyên nghiệp hóa tại mô hình Coworking space thay vì một quán coffee, khoảng không lao động chung sẽ cung cấp cho mình những dịch vụ công sở vừa đủ gồm có những phòng hội nghị.
 
Top