Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không?

nangmuibocsun782

Well-known member
Không còn xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ viện, nâng mũi bọc sụn đã và đang được rất đông khách hàng chọn lựa và yêu thích. Tuy nhiên, có một câu hỏi lớn mà rất nhiều khách hàng quan tâm đó là nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Vậy thực hư vấn đề mà này là như thế nào? Xem tiếp về bầi viết để tìm câu Trả lời thỏa đáng nhất.

nang-mui-boc-sun-co-duy-tri-duoc-vinh-vien(1).jpg


Bạn biết gì về nâng mũi bọc sụn?
Trước khi đi tìm ra câu Giải đáp nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Hãy cũng tìm hiểu tổng quan phương pháp thẩm mỹ nâng mũi ra sao và hiệu quả là như thế nào.

nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hay còn được gọi là là nâng mũi bọc sụn là phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi có Kết hợp bởi sụn mềm nhân tạo và sụn tự thân để nâng sống mũi và bảo vệ phần đầu mũi. Các chuyên gia sẽ thực hiện nâng mũi mổ lấy sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn cân thài dương, sụn sườn) để lắp ghép vào sụn nhân tạo mềm đã được thiết kết trước. Sau đó, chứng nhận đường mổ ở chân mũi, các chuyên gia nâng mũi sẽ đưa phần sụn vào mũi để nâng sống mũi, định hình đường vẽ.

tat-tan-tat-ve-nang-mui-boc-sun-tu-than-1.jpg


phương pháp này khắc phục các điểm xấu tình trạng mũi thấp tẹt, da phần đầu mũi mỏng, né được những biến chứng mũi bầm đỏ sưng to lên, lệch sống, lộ sống… tạo chiếc mũi tự nhiên, hài hòa với gương mặt và cho hiệu quả thẩm mỹ viện lâu dài với thời gian.

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?
nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ngoài việc sử dụng sụn nhân tạo mềm còn dùng sụn tự thân để bọc vào vùng đầu mũi. Sụn tự thân có tính tương thích cao với cơ thể mỗi người, bảo vệ chiếc mũi được chắc chắn nhất nên hiệu quả thẩm mỹ duy trì mãi mãi và ổn định và đài hạn với thời gian.

Do thế, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có cho kết quả nhận được mãi mãi và trường tồn theo thời gian được không? Điều đó là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Câu Giải đáp không chỉ khiến phụ thuộc vào kết quả thẩm mỹ phẫu thuật mà chuyên gia nâng mũi mang lại mà còn chịu sự ảnh hưởng lớn bởi quy trình chăm sóc phẫu thuật, bảo vệ sau giải phẫu, bởi chuyên gia thẩm mỹ mũi có giỏi đến đâu mà bạn chưa biết gì giữ thì kết quả không thể nào như ý được.

nang-mui-boc-sun-han-quoc(2).jpg


Một lời khuyên cho bạn, để biết được chính xác cực kỳ cao nâng mũi bọc sụn có duy trì được mãi mãi hay không, bạn cần phải gặp chuyên gia thẩm mỹ mũi để được tư vấn trực tiếp để biết được phương pháp nào thật sự phù hợp với mình để cho hiệu quả vĩnh viễn.

Địa chỉ nâng mũi uy tín, Cách hiệu quả nhất hiện tại
Một phương pháp tốt phải đi kèm với một trung tâm chất lượng. Và nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào trục tiếp vào địa chỉ thẩm mỹ viện mà bạn lựa chọn. Vậy nên nâng mũi ở đâu để có được kết quả tốt nhất? thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P chính là địa chỉ nâng mũi uy tín đẹp, uy tín an toàn nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.

  • Được Bộ Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động.
tham-my-vip.png


  • Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật giỏi, kinh nghiệm phẫu thuật thành công.
  • phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, những chuyên giá và liên tục cập nhập.
  • dụng cụ, phòng mổ, trang thiết bị luôn được trang bị đầy đủ, tiên tiến nhất.
  • sụn dùng cho nâng mũi tại V.I.P cam kết vào chất lượng, nhập trực tiếp từ chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ…
  • là điểm đã phẫu thuật thành công nhiều ca nâng mũi bọc sụn và nhận được sự thích thú Kiên quyết từ phía khách hàng.
nang-mui-boc-sun-han-quoc(15).jpg


nang-mui-boc-sun-co-duy-tri-duoc-vinh-vien-kim-yen.jpg


nang-mui-boc-sun-co-duy-tri-duoc-vinh-vien-duong-nhu.jpg


thuy-nhung-bs.jpg


Lưu ý: kết quả nâng mũi bọc sụn có thể khác nhau tùy vào từng trong trường hợp và cơ địa của từng quý khách.

Hi vọng đã có ích cho sự tham khảo của bạn về nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Nếu còn những thắc mắc hoặc để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được Giải đáp mọi thắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
 
Top