Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiểu đêm nhiều lần vì u xơ tiền liệt tuyến – phái mạnh phải làm gì để khắc phục?

ANBINHNET

Well-known member
đó là thắc mắc gây ra ít nhiều do dự cho phái mạnh lúc mang trong mình bệnh u xơ tiền liệt tuyến. căn bệnh với triệu chứng tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần gây ra nhiều bất tiện. thậm chí vì ngại ngần mà nhiều bạn chẳng dám đi đâu. Bác Nguyễn Xuân Mậu (Số 14, đường B2, khu đô thị Vĩnh Điểm Trung, TP Nha Trang, Khánh Hòa) cũng cùng chung một nỗi niềm như thế.
Xem thêm :https://soha.vn/u-xo-tien-liet-tuye...-dieu-tri-tu-chuyen-gia-20190610161423816.htm
prostategland2.jpg

Bác Mậu nguyên là phó Giám đốc C.ty xăng dầu Phú Khánh, Nha Trang, Khánh Hòa. trong năm này dù đã bước sang tuổi 70 nhưng bác vẫn rất trẻ đẹp & phong độ. Tâm sự về bệnh lý của mình, bác cho hay:
“Trước tết năm vừa mới rồi, tự nhiên tôi thấy tiểu không thoải mái. Trong bụng đầy nước nhưng tiểu như bị ‘tắc’, đi mãi không ra. mỗi lần đi tiểu phải mất cả 5-7 phút đồng hồ thời trang. trong tương lai siêu âm tôi mới biết mình bị u xơ tiền liệt tuyến. Từ đó đến nay, thuốc tây, thuốc ta & cả thuốc của Mỹ… tôi đều đã sử dụng qua nhưng khối u cứ to lên mà không có cách nào khắc phục”. Khổ nhất chắc rằng là lúc u xơ tuyến tiền liệt tăng đến 43g: “Tôi không dám đi đâu vì cứ nửa tiếng đến một tiếng lại đi dọn dẹp vệ sinh một lần. Đêm đậy 6-7 lần, ngủ chưa kịp vào giấc đã lại dậy đi tiểu. Người rất mệt mỏi, đầu óc không thể minh mẫn vì khó ngủ kéo dài…” – bác ngậm ngùi.
“May sao, một lần lướt web Người cao tuổi, tôi đc biết mẩu chuyện của tiến sỹ Nguyễn Bá Hoạt. tiến sĩ đã tự chữa chiến thắng u xơ tiền liệt tuyến cho chính bản thân chỉ bằng cây lá Náng. Tôi ra ngay đường Ngô Gia Tự mua luôn 3 hộp dòng sản phẩm chiết xuất từ cây Náng về sử dụng. Ba tuần sau biểu hiện bước đầu nâng cấp. size khối u cũng liên tục giảm. Sau hơn một tháng, size khối u còn 36g. Đến tháng thứ 4 thì tuyến tiền liệt đã về 23g gần như bình thường…!” – bác hào hứng kể.
hí hửng về bệnh lý của chính mình đã giảm bớt đi trông thấy, bác reviews cho rất đa số chúng ta bè dùng sản phẩm từ Náng hoa trắng mang tên Vương Bảo. trong những số ấy có đến 6/7 tình huống đã lạm dụng có biểu hiện giảm bớt đi khá ví dụ. Theo bác: “Để tránh tình huống vừa phí tiền mà bệnh thì không thể giảm thì mình cần có niềm tin vào dòng sản phẩm & sử dụng một cách kiên trì. Về phần của mình, đến nay tôi cảm thấy rất mĩ mãn. lúc này, tối nào, tôi cũng uống một cốc sữa nóng nhưng đêm cũng chỉ dậy 1 lần để đi tiểu rồi bình thản ngủ một mạch…”
Tin liên quan : https://www.zumvu.com/vuongbao/post/168827/
Mừng vì bệnh của mình là thế, nhưng đến nay để phòng tránh trở lại, bác Mậu bảo trì luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày. còn mặt khác, vì đã bước sang tuổi 80, kinh nghiệm tái lại cao hơn bất cứ độ tuổi nào khác nên bác sử dụng tiếp với liều dự phòng 2 viên mỗi sáng và tối. Nhờ vậy mà cho đến bây giờ tình trạng sức khỏe bác rất tốt. đối với bác, ở giới hạn tuổi này không hẳn làm phiền con cháu là sự sung sướng mừng cực đại rồi, không mong gì hơn nữa!
 
Top