Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tuyệt kỹ giúp bạn làm kem dưỡng da từ bơ bot ca cao

hungvietuc1

Junior Member
bột ca cao dùng để làm gì. Tại sao các bạn lại cần phải biết cách pha ca cao nguyên chất để làm kem dưỡng da? Bơ cacao là thành phần dưỡng da thời thượng màu vàng, không vị, có mùi hương tự nhiên của hạt cacao. Bơ cacao rất giàu vitamin E and giữ ẩm tốt. Đặc biệt, bơ cacao có chức năng đề phòng rạn da và làm mờ các vết rạn da hiệu quả, thúc đẩy các bước khởi tạo da and giúp lưu thông máu tốt hơn.

cùng các tác dụng thần kì như vậy, nếu chúng ta phối hợp bơ cacao với các tinh chất thiên nhiên, các bạn sẽ có một loại kem dưỡng thể tuyệt vời và cực kỳ quá đơn giản, thơm mát mùi chocolate tính chất. Lớp da mau chóng được cung cấp hơi nước mượt, mờ vết rạn da and ngày càng trắng sáng. Công dụng của kem dưỡng từ bơ cacao không hề thua kém một loại kem dưỡng đắt tiền nào.

uong-ca-cao-khi-mang-thai-2.jpg


Nhờ đó, lớp da nhanh chóng được cung cấp hơi nước mượt, mờ vết rạn da and càng ngày càng trắng sáng. Theo đó, tác dụng của kem dưỡng từ bơ cacao không hề thua kém một loại kem giữ ẩm đắt tiền nào.

sau đây mình xin chia sẽ cách pha bot ca cao nguyên chất để các bạn có ngay kem dưỡng da từ bơ ca cao nhé!

sẵn sàng các nguyên liệu:

– 2 thỏi bơ cacao (nếu không sắm được bơ cacao, bạn có thể thay bằng bơ mỡ shea butter)

– 2 hoặc 3 thìa dầu hạnh nhân ngọt

– 1 thìa dầu vitamin E

– 1 thìa tinh chất vani (loại tinh chất này còn có mùi hương ngọt của bánh quy rất đặc trưng)

các bước thực hiện kem dưỡng thể từ bơ cacao nguyên chất:

Bước 1: thật kỹ càng đun chảy bơ cacao (hoặc bơ mỡ) trong lò vi sóng khoảng 6 phút. Chú ý quan sát quá trình đun chảy thận trọng and nhẹ nhàng nhấc bơ cacao ấm chảy ra khỏi lò. Để nguội sau 15 phút & cho các tinh chất vi ta min E, hạnh nhân ngọt vào khuấy đều.

Bước 2: Đặt hỗn hợp này vào tủ lạnh tại 20 phút để đặc lại, sau đó dùng máy trộn cầm tay đánh bông lên.

Bước 3: Cho dung dịch vào lọ thủy tinh và bảo quản nơi khô thoáng. Đều có sử dụng loại kem dưỡng thể này trong tầm 6 tháng. Lưu tâm khi làm kem dưỡng từ bơ cacao chúng ta nhất định phải cách dùng các tinh chất thơm từ thiên nhiên để át mùi bơ cacao.

Qua bài viết mong rằng chúng ta đã biết phương pháp pha bơ bột ca cao nguyên chất để chăm sóc lớp da của bạn.

mong muốn bài viết hữu dụng so với chúng ta. Ngoài ra, bạn cũng đều có cách dùng bơ bột ca cao việt nam nguyên chất để chăm lo da toàn thân vào ngày hanh khô để bỏ túi thêm cách dưỡng đẹp da. Chúc mọi người càng ngày càng xinh đẹp and thành công!
 
Top