Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

7 LOẠI GIẤC MƠ PHỔ BIẾN NHẤT

thanhtrung97

Junior Member
Có nhiều loại giấc mơ khác nhau. Để phân loại tất cả chúng trong các danh mục nhỏ gọn sẽ là không thể, đặc biệt là vì giấc mơ khác nhau rất nhiều từ người này sang người khác.

>>> Hướng dẫn chơi lô đề online tại tinycat99 <<<

Tuy nhiên, chúng ta càng chia sẻ những giấc mơ của mình với những người khác và chúng ta càng học cách giải thích những giấc mơ của mình, chúng ta càng dễ dàng nhận ra rằng có một số loại giấc mơ rất phổ biến ngoài kia.

DƯỚI ĐÂY LÀ 7 LOẠI GIẤC MƠ PHỔ BIẾN NHẤT:

PHÁT HÀNH GIẤC MƠ: NHỮNG GIẤC MƠ GIÚP CHÚNG TÔI XỬ LÝ VÀ SẮP XẾP TẤT CẢ THÔNG TIN CHÚNG TÔI THU THẬP MỖI NGÀY

Đây là những giấc mơ thường giúp bạn giải quyết một vấn đề hoặc trải nghiệm trong tiềm thức của bạn. Những giấc mơ này là phổ biến nhất, và là cách chúng ta sắp xếp và thanh lọc tất cả thông tin chúng ta thu thập trong suốt thời điểm thức giấc.

Những giấc mơ phát hành có thể chứa đầy tính biểu tượng và đôi khi rất khó để giải mã cho một số người. Chúng thường không đáng sợ - mặc dù chúng chắc chắn có thể khiến bạn thức dậy cảm thấy bối rối!

giai-ma-nhung-giac-mo-ve-thien-tai-tham-hoa-3-tieudungplus-1500101093.jpg

GIẤC MƠ TIN NHẮN: CÓ, GIẤC MƠ CỦA BẠN ĐANG CỐ NÓI VỚI BẠN ĐIỀU GÌ ĐÓ

Trong giấc mơ tin nhắn, vũ trụ đang cố gắng nói với bạn một điều rất quan trọng. Nhiều giấc mơ định kỳ rơi vào loại "giấc mơ tin nhắn".

Giấc mơ tin nhắn đôi khi sử dụng tính biểu tượng làm cho chúng khó nhận ra thông điệp, hoặc chúng có thể rất rõ ràng về ý nghĩa của chúng.

Trong hầu hết các giấc mơ tin nhắn, bạn sẽ thức dậy với cảm giác cần phải biết điều gì đó từ trải nghiệm giấc mơ. Tin nhắn có thể thuộc bất kỳ tính chất nào - liên quan đến hạnh phúc của bạn, vượt qua nỗi sợ hãi, sự nghiệp, các mối quan hệ của bạn. Đồng điệu với những thông điệp này có thể giúp bạn trong suốt cuộc đời.

GIẤC MƠ NHẬN THỨC: GIẤC MƠ CÓ THỂ DỰ ĐOÁN CÁC SỰ KIỆN TRONG TƯƠNG LAI HOẶC HIỆN TẠI

Giấc mơ nhận thức là loại giấc mơ dự đoán điều gì đó sẽ xảy ra hoặc đang xảy ra trong khi bạn đang ngủ.

Một ví dụ về giấc mơ nhận thức mà tôi đã mơ thấy con gái của bạn tôi đã được sinh ra - chắc chắn tôi đã thức dậy với một tin nhắn thông báo về việc cô ấy đến!

Giấc mơ nhận thức có thể khó phân biệt với tin nhắn và phát hành giấc mơ, nhưng chúng thường xảy ra với một số người.

LUCID DREAMS: KIỂM SOÁT HOÀN TOÀN VÀ NHẬN THỨC TRONG KHI MƠ

Giấc mơ Lucid là khi bạn là người mơ hoàn toàn kiểm soát giấc mơ. Bạn hoàn toàn nhận thức được rằng bạn đang mơ, và bạn có toàn quyền kiểm soát những gì xảy ra trong giấc mơ.

Lucid dreaming cần một số thực hành - nhưng nó có thể là một cách rất có lợi để giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân cũng như giúp thể hiện những mong muốn thực sự của bạn trong cuộc sống. Học cách mơ mộng sáng suốt cũng có thể giúp những người thường xuyên gặp ác mộng.

Những loại giấc mơ này rất khác với hầu hết những người khác, bởi vì bạn hoàn toàn tỉnh táo trong khi mơ. Nếu bạn đã từng có một giấc mơ về giấc mơ của chính mình hoặc một giấc mơ khi bạn có thể nhận ra đó là một giấc mơ, thì bạn đã mơ mộng sáng suốt và có khả năng thậm chí không biết điều đó!

GIẤC MƠ THĂM VIẾNG: NÓI CHUYỆN VỚI NGƯỜI ĐÃ KHUẤT

Bạn đã bao giờ mơ về một người đã chết mà bạn biết trong giấc mơ của mình chưa? Có thể đây là một giấc mơ thăm viếng. Trong những giấc mơ này, nó thực sự là giao tiếp thực sự với những người thân yêu.

Một giấc mơ thăm viếng sẽ cảm thấy rất thật và khá sống động trong tâm trí của bạn. Nằm mơ thấy người thân quá cố thường đưa ra một thông điệp về sự trấn an hoặc hòa bình và tình yêu, mặc dù đôi khi họ sẽ đưa ra hướng dẫn hoặc cảnh báo cho bạn.

Xem bài đăng của chúng tôi về giấc mơ thăm viếng và đọc qua hàng ngàn bình luận khẳng định rằng có, giấc mơ thăm viếng rất nhiều là có thật - và làm thế nào để phân biệt sự khác biệt giữa giấc mơ phát hành và giấc mơ mà ai đó đang giao tiếp với bạn.

ƯỚC MƠ: ƯỚC MƠ CỦA NHỮNG ĐIỀU BẠN MONG MUỐN

Đây là những giấc mơ khi bạn nhận được một cái gì đó bạn muốn và hy vọng. Họ thường để bạn thức dậy đầy hứng thú hoặc hạnh phúc.

Một giấc mơ mẫu có thể là một kỳ nghỉ rất cần thiết, tìm kiếm một sự nghiệp mới hoặc gặp gỡ đối tác. Ước mơ có thể là tuyệt vời trong việc giúp bạn thể hiện những điều bạn muốn vào cuộc sống thức dậy của bạn.

ÁC MỘNG: NHỮNG GIẤC MƠ XẤU

Mọi người đã có một cơn ác mộng vào lúc này hay lúc khác. Ác mộng là những giấc mơ làm bạn khiếp sợ hoặc khiến bạn vô cùng đau buồn. Ác mộng thường là những giấc mơ nhắn tin với một cách rất mạnh mẽ để nói với bạn tin nhắn.

Ác mộng cũng có thể xảy ra từ những sự kiện đau thương trong quá khứ, khi tâm trí tỉnh táo của bạn cố gắng hiểu những gì đã xảy ra. Hiểu nguyên nhân của những cơn ác mộng, học cách diễn giải những thông điệp trong giấc mơ của bạn và học cách có những giấc mơ sáng suốt có thể giúp bạn đối phó với những cơn ác mộng tái diễn.
 
Top