Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BALO BAPE WGM GREY

DenNguyen

Well-known member
BALO BAPE WGM GREY
Balo Bape WGM Grey – các chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất có ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho bắt mắt phong cách mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.
cpCWNqf2b98JF0-BEjty9vN2ANcZXnCuNwsdnIBc084bpMa5rEA5XnIjN35oMdTfG_PDMkmtP4uaeh8cAgpvlm0zboh8ozsVYr_y2ZwV2uzjiP0fpP0y6cM87VVQ0l9I333e5M9K

Ảnh Balo Bape WGM Grey

Balo Bape WGM Grey – Một phiên bản Balo thuần tuý trong khoảng Bape hẳn sẽ là gợi ý mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua mùa Thu, Đông năm nay. Hãy cùng Fandy shop giày thể thao nữ ở đà nẵng Đánh giá thật tận tường về nó nếu bạn còn lừng chừng hay đang dự kiến sở hữu một chiếc tương tự nhé tại adidas đà nẵng lê duẩn

kiểu dáng và chất liệu Balo Bape WGM da lộn
Sở hữu form dáng không quá lớn cộng một ngoài mặt hơi thuần tuý. Kết cấu sản phẩm ngoài ngăn chính có kích thước lớn dùng chứa sách vở, laptop,..mỗi chiếc Balo Bape WGM da lộn còn được tích hợp thêm những ngăn phụ, nhỏ để cất những thiết bị nhu yếu, bất ly thân như điện thoại, chìa khóa, ví tiền,..thậm chí là một chiếc ipad cỡ nhỏ thật thoải mái. Các chi tiết khác như khóa kéo, móc treo balo hay các điểm nhấn nhãn hàng đều được gia công khôn cùng chu đáo, đảm bảo đạt được cho sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.
wTN9xlwdMaF3XwctA_oJerOxSPCOs20VTqejcXkdp-3vpg7S-Hjqa1h5o4bNH1AiTgO_pBKdO8UfxPS_XKRC7sZ0KQCYKd75R6lv1YpEJX3U_vR5GKg4IzfUl-dYcBIVV34hfD2e

Ảnh Balo Bape WGM Grey
Chất liệu da lộn cao cấp cho khả năng chống nhăn, chống shock tốt, làm tăng cường độ ngầu, chất bụi bặm của chiếc balo. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 37 x 20 x 15 cm

– Chất liệu: Da lộn

– Màu sắc: Xám

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi học, cắm trại,…rõ ràng sản phẩm này được “trưng dụng” vào phổ biến nhu cầu khác nhau. Đặc trưng, giả dụ kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở nên chàng trai/ cô gái siêu chất chơi đấy tại shop giày thể thao nữ đà nẵng

điểm thu hút trong Balo WGM Bape xám
Vì đây là ngoại hình trong khoảng Bape nên vững chắc sẽ không thiếu các điểm thu hút nhận mặt trong khoảng nhãn hiệu. Nằm ở chính diện sản phẩm là tượng trưng “Khỉ đột” đã quá quen thuộc vượt bậc trên nền Xám. Ko giống phổ thông dòng sản phẩm Balo, túi từng được Bape sản xuất. Balo WGM Bape xám sở hữu một cách phối màu đơn thuần thay cho hoa văn Camo thường thấy. Khiến việc Mix/Match sẽ trở thành thuận lợi và linh hoạt hơn.

công nghệ tích hợp ở Balo Bape WGM Grey 2018
Đệm mút – Balo Bape WGM Grey được tích hợp chất liệu da lộn cao cấp, có được khả năng chống nhăn, chống bụi bẩn, giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp. Không chỉ có vậy, Bape cũng thiết bị thêm cho sản phẩm balo của mình lớp đệm mút chống ẩm dày dặn ở mặt lưng và hai quai, vừa giúp giảm bớt cảm giác đau nhức lúc đeo lâu.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của Balo Bape WGM Grey. Nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện phù hợp hay một vài giày thời trang, giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ là nơi cho bạn những chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Hoặc ví như là một tín đồ của BAPE và các món trang phục đậm chất con đường phố, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và tham khảo thêm thật đa dạng Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!
 
Top