Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

TÚI BAPE X PORTER CAMO

DenNguyen

Well-known member
TÚI BAPE X PORTER CAMO
Túi Bape x Porter Camo – những chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất hữu ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho thời trang bắt mắt mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau mà ta có thể tìm kiếm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.
gCbpVDL-8QIVd3ty5NTi1rOhzZl-nul9K4XPZmmLGxum3sDP_KNtjurPUoY0f1PHG8h4DQRFN5Oc46sa0ZtCm_5QExJ-wt7nIs6o9R5ejMKE1BVBQHoMm_YXOtUCADjcsbVEGBsP

Ảnh Túi Bape x Porter Camo

Túi Bape x Porter Camo – Một bản Collab trong khoảng Porter và Bape hẳn sẽ là gợi ý mà bạn khó lòng có thể bỏ qua mùa Thu, Đông năm nay. Hãy cùng Fandy giày thể thao thời trang đà nẵng Đánh giá thật tỉ mỉ về nó nếu các bạn còn lần khần hay đang dự kiến sở hữu một chiếc tương tự nhé tại shop giày thể thao đà nẵng
A5j9lePIsRA7Bm698W49vNj-OQMV4urLz96MseGtiLEHVcVtp00eg-hpRLEfV-9rHLJpxRPfMPGI9lwD6o2ulhka1qFPUsC_pfgts9N-lfTYok2a0CIDBkEbU7a7vbIJguRr_DL0

Ảnh Túi Bape x Porter Camo
tui du lich bape x porter

thiết kế và chất liệu trên Bape x Porter Camo Side Bag
Sở hữu form dáng không quá to cộng một kiểu dáng tương đối hầm hố mang cảm hứng quân đội. Kết cấu sản phẩm ngoài ngăn chính có kích thước vừa đủ để cất những vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc đề phòng,… Bape x Porter Camo Side Bag còn được tích hợp thêm các ngăn phụ để các bạn có thể bỏ vào một ít tiền mặt hay các vật trang sức, thủ tục khổ nhỏ,.. Những chi tiết khác như khóa kéo, dây đeo đều được gia công vô cùng tỉ mỉ, bảo đảm đem lại cho sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất tại shop giày nam đà nẵng

Chất liệu Polyester chắc chắn cộng khả năng chống bụi, chống thấm nước nhẹ, vừa làm cải thiện độ ngầu, chất bụi bặm của chiếc balo. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở các nơi khô ráo, giảm thiểu ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 25 x 10 x 7 cm

– Chất liệu: Polyester

– Màu sắc: Camo

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi học, cắm trại,…rõ ràng sản phẩm này được “trưng dụng” vào đa dạng nhu cầu không giống nhau. Đặc trưng, ví như kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở thành chàng trai/ cô gái siêu chất chơi ấy.

điểm thu hút của Bape Bag Camo
Vì đây là kiểu dáng từ Bape & Porter nên kiên cố sẽ không thiếu những điểm thu hút nhận diện từ cả hai nhãn hàng. Nằm ở góc trái là hai miếng Label có logo và biểu tượng của “Khỉ đột” lẫn Porter đặt cạnh nhau. Nổi trội trên nền màu Camo đen.

không giống phổ thông dòng sản phẩm Side Bags với ngoài mặt tối giản, gọn nhẹ được yêu thích hiện nay. Bape Bag Camo lại sở hữu một tone màu Camo đen chứa chan sự nam tính. Nên sẽ phù hợp hơn lúc các bạn phối cộng một Streetstyle Outfit bụi bặm, đậm chất con đường thị trấn.

phương pháp tích hợp có trong túi Porter x Bape Camo đen
Polyester – Túi Porter Bape camo dù được tích hợp chất liệu dù cao cấp, mang đến khả năng chống thấm, chống bụi bận, giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của túi Bape x Porter Camo. Ví như đang tìm kiếm một món phụ kiện phù hợp hay một đôi giày thể thao cá tính, giày thể thao nam tại đà nẵng, Fandy sẽ là nơi cho các bạn các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.
 
Top