Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn lựa MICRO CỔ NGỖNG hãng nào thì tốt nhất?

banghemassagenhatban

Well-known member
Micro cổ ngỗng không còn là sản phẩm quá xa lạ với chúng ta nữa. Thiết bị này được lắp đặt thông dụng trong bộ dàn âm thanh hội thảo, phòng họp bởi
chức năng hỗ trợ tối ưu cho những cuộc họp được diễn ra thành công. Thiết bị giúp truyền tín hiệu âm thanh tần số rộng & quản lý vận hành truyền phát chuyên nghiệp, trợ giúp khối hệ thống âm thanh hội thảo được bảo đảm nhất.
Một chiếc micro cổ ngỗng như thế nào được đánh giá là tốt?
Một sản phẩm micro cổ ngỗng tuyệt vời là khi nó nên đảm bảo được các yếu tố cơ bản sau đây:
Micro hoạt động mượt mà, bắt tín hiệu âm thanh tốt - hoàn hảo
Ít hay không gây tiếng hú rít
Cấu tạo gọn gàng, thuận tiện lắp đặt
Mẫu mã cần micro phù hợp với bàn họp, rẻ để bục
Hàng chính hãng, chất lượng
Lựa chọn micro cổ ngỗng của nhà sản xuất tốt nhất?
Nếu bạn đang cân nhắc chọn lựa micro cổ ngỗng với số lượng lớn cho cả dàn âm thanh hội thảo, phòng họp của mình thì nên lựa chọn cẩn thận. Lạc Việt Audio xin được chia sẻ cho bạn một số nhãn hàng đình đám, chất lượng đã được biết đến trong nhiều năm qua
Micro cổ ngỗng JTS
JTS là thương hiệu dành cho những thiết bị micro cổ ngỗng thuộc phân khúc thị trường cao cấp có độ nhạy cực kỳ khủng, khả năng truyền tín hiệu siêu nhanh và ổn định. Điều này là do ông lớn này vô cùng tập trung về yếu tố ứng dụng các kỹ thuật tân tiến vào thiết bị của mình. Cấu tạo của hãng cũng tinh tế, thông minh như định vị mà JTS vẫn luôn hướng đến, đưa đến tiện lợi nhất cho người lắp đặt. Mời bạn tham khảo mẫu Micro cổ ngỗng JTS GM 5212L của thương hiệu này.
Micro cổ ngỗng OBT
Ngược lại với JTS, OBT lại là nhà sản xuất luôn có ngân sách chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Dù giá rẻ nhưng chuyên nghiệp của OBT không hề thua kém bất kì mẫu micro cổ ngỗng nào cùng phân khúc. Khả năng thu âm, truyền tín hiệu vẫn cực kỳ trơn tru, ổn định. Đặc biệt là model Micro cổ ngỗng OBT-8052A đang được tin dùng trên thị trường trong nước.
Micro cổ ngỗng DB
Micro của DB lại được lắp đặt cho nhiều nhu cầu khác nhau, kể cả là âm thanh thông báo, âm thanh công cộng trong tòa nhà, trường học, … thiết kế gọn nhẹ & sang trọng cũng là một lợi thế của hãng này. các vật liệu, linh kiện thương hiệu dùng cho micro cổ ngỗng đều mang chất lượng khủng cấp cần nên đảm bảo được số giờ hoạt động trong quá trình dùng dài.
Lạc Việt Audio là doanh nghiệp cung cấp chính hãng các sản phẩm micro chuyên nghiệp. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các thiết bị âm thanh hot nhất trên thị trường Việt Nam với chi phí chất lượng nhất. bất kì thắc mắc vui lòng liên hệ: 0982 655 355 hay email: [email protected].
 
Top