Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: B.Bình Dương trẻ hóa lực lượng, tìm HLV ngoại trước BTV Cup 2019

seogiaminh

Well-known member
Sau khi kết thúc V-League 2019, đội bóng đất Thủ đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa bóng mới. Qua đó sẽ có nhiều biến động về lực lượng khi đội sẽ trẻ trung hơn, và đáng chú ý là Ban lãnh đạo đội này đang lên kế hoạch tuyển dụng HLV nước ngoài sang để cầm quân.

Xem thêm: https://L*cky*8.net/news/detail/ath...ip-bong-da-mien-phi-ngay-10_11_2019-1370.aspx

Kết thúc V-League 2019, B.Bình Dương về đích với vị trí thứ 4 chung cuộc và vào bán kết Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó là lọt vào chung kết khu vực Đông Nam Á ở đấu trường AFC Cup 2019. Đây được xem là kết quả khả quan đối với đội bóng vốn không chi nhiều trên thị trường chuyển nhượng đầu mùa bóng, nhưng thành tích thu về được đánh giá là ấn tượng.

Cũng cần nhắc lại, B.Bình Dương đã tưởng như gặp khó ở đầu mùa khi HLV trưởng Trần Minh Chiến bất ngờ xin rút lui và được thay bằng trợ lý Nguyễn Thanh Sơn.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, sau khi kết thúc V-League 2019, Ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã lên kế hoạch cho V-League 2020. Qua đó, việc trẻ hóa lực lượng tiếp tục được đẩy mạnh. Một lãnh đạo tập đoàn Becamex IDC, nhà tài trợ của CLB B.Bình Dương khẳng định, từ những thành công ở mùa bóng 2019, sang năm đội tiếp tục trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ hơn nữa để từng bước xây dựng tính vững chắc trong tương lai.

B.Bình Dương trẻ hóa lực lượng, tìm HLV ngoại trước BTV Cup 2019
Chân sút U22 Tiến Linh sẽ là trụ cột ở B.Bình Dương mùa bóng 2020
Trong thời gian qua B.Bình Dương dần trẻ hóa lực lượng, nhưng cách vận hành của họ khác với HA.GL là đẩy nhanh 100% cầu thủ trẻ lên V-League. Ở đất Thủ, lãnh đạo đội bóng này trẻ hóa dần theo từng mùa bóng với từ 2-3 cầu thủ được đôn lên từng năm từ cách đây 3 mùa. V-League 2019 khi mà dàn cầu thủ trẻ của họ đã trưởng thành với Tiến Linh, Sỹ Giáp, Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Anh Tỷ, Trung Tín… Theo kế hoạch đội sẽ đón tiếp một loạt cầu thủ trẻ từ tuyến 2 lên để thử sức từ mùa bóng 2020.
Trước mắt, nhóm cầu thủ trẻ này sẽ được kiểm tra qua Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2019, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 12 năm nay. Đó cũng là dịp để BHL đội này kiểm tra các ngoại binh mà có nhiều cầu thủ ngoại thi đấu chưa đạt yêu cầu ở V-League 2019. Bên cạnh đó, đội cũng sẽ có HLV ngoại, dự kiến là từ Brazil hoặc Argentina sang cầm quân ở mùa bóng sang năm.
 
Top