Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

QUẦN JOGGER BAPE GALAXY

DenNguyen

Well-known member
QUẦN JOGGER BAPE GALAXY
Quần Jogger Bape Galaxy – thời trang luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi các bạn đến, mỗi hoạt động bạn tham dự đều “hợp rơ” cộng các cách phối đồ, những items nhất thiết. Song, đều hướng tới sự thoả thích trong trải nghiệm, để bạn có thể vô tư diện chúng suốt phần lớn thời gian hằng ngày.
3ul0llDlhEIoCHwxuE6TCbslJ38lFcXwda6pJ2D7OLJEsfCxzeBlwPCbSdtt8xDsJPSM_53h6DVmMrwHUsjSMDHBFvVnzw7Q5CQxgh_2OkFKh9MM3x2yzh4_ji-sHmUbFRyxH78e

Ảnh Quần Jogger Bape Galaxy

hẳn nhiên, sản phẩm quần Jogger Bape Galaxy mà Fandy gần sửa giới thiệu sau đây cũng không phải ngoại lệ. Một sản phẩm chất lừ từ nhà “Khỉ đột” đang hiện diện tại Bape Đà Nẵng tại adidas đà nẵng sale

Hãy dành vài phút tham khảo xem, biết đâu đây lại là Item bạn tìm kiếm lâu nay nay thì sao?

quan jogger bape galaxy

ngoài mặt và chất liệu ở quần jogger nỉ A Bathing Ape Galaxy
Về chất liệu, là một set đồ để mặc hằng ngày, đi chơi, xuống thị trấn. Bape đã ưu tiên chọn chất liệu vải nỉ co dãn tốt. Bảo đảm cho một trải nghiệm thoải mái xuyên suốt thời gian dài.
ug1lLJvgpBl0w2d2PVHNuZJ_w18w5-P5xlUyZhDBLd-gZy-Z4twcpfogRUerviazEBw5OsrfVhKEsGD7tBJpBJ7eYobCh3-0ReP1-URBJ0PRZR1pJBbUBswyBx4wpa4f3cFcQFVF

Ảnh Quần Jogger Bape Galaxy
Về thiết kế, chiếc quần phủ lên mình lớp họa tiết lấy cảm hứng “dải ngân hà” với muôn vì tinh tú nhóng nhánh. Không chỉ vậy, phối hợp cùng những nhấn nhá logo hình ảnh “Cá mập” vượt bậc ở lưng quần. Form quần không ấp ôm sát vào cơ thể, cũng ko quá rộng nên bạn sẽ không phải thấy chút vướng víu nào cả lúc đi lại thường nhật lẫn lúc chơi thể thao tại shop giày thể thao nam tại đà nẵng

một vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

✔ diễn tả cơ bản: Quần Jogger nỉ A Bathing Ape Galaxy 2018 màu xám đen, form quần suông theo thân thể. Hình ảnh “Cá mập” nhỏ được in lên hông quần. Họa tiết Camo với những màu sắc nổi trội, độc lạ phủ kín phần nhiều sản phẩm.

✔ Chất vải: 100% Cotton

✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

✔ Sản phẩm xịn, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

quan jogger bape galaxy

Đặc điểm nhấn ở quần jogger Bape Galaxy 2018
Quần Jogger Bape Galaxy là một phát hành hơi táo tợn trong khoảng thiết kế lẫn cách phối màu. Sở hữu mọi điểm thu hút vượt bậc đại diện cho BAPE – logo “Cá mập”, họa tiết Galaxy mới lạ. Nên kèm theo, một tín đồ của BAPE sẽ khó lòng mà bỏ qua Item cực chất này.

giả dụ bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phong cách hằng ngày?

bạn muốn một set đồ thật cool để đi hò hẹn cùng người ấy?

Hãy ghẹ ngay Bape Đà Nẵng – Fandy để trải nghiệm ngay quần Jogger Bape Grey!

phương pháp tích hợp trong quần Jogger Bape Grey
kỹ thuật co dãn đa chiều linh động – dùng chất vải nỉ. Đem vào sản phẩm khả năng co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thoải mái lúc mặc hằng ngày và cả khi chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, bề ngoài, chất liệu và những điểm nhấn, kỹ thuật,…của sản phẩm quần Jogger Bape Galaxy. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày phong cách, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho các bạn.

Hoặc giả dụ là một tín đồ của BAPE và những món trang phục đậm chất các con phố phố, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm tại thật phổ thông Item nóng hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!
 
Top