Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý phối cảnh xây dựng nội thất quán cafe bé giá rẻ

tuanhhcm123

Well-known member
Sang mang lại hạng mục quy hoạch thiết kế nội thất văn phòng, bạn sẽ bắt buộc chi trả một khoản khác chưa trực thuộc quy hoạch quán cà phê nói trên. Dưới đây khi là gợi nhắc biện pháp trang trí bên trong cho các không gian nhỏ xinh như quán Ili này.
thiet-ke-quan-cafe-nho-gia-re3-600x400.jpg

đầu tiên đó là quầy phục vụ vào quán cà phê Ili. Bầu không khí nhỏ dại xinh cũng được kỹ sư kiến trúc tận dụng tông màu trắng sáng nhằm trang trí, khiến Color công ty đạo. Sơn tường màu trắng tích hợp vật dụng thi cong noi that o ha noi màu sáng, tô điểm thêm chút vàng đến bầu không khí tươi trẻ hơn rất nhiều.
thiet-ke-quan-cafe-nho-gia-re4-600x900.jpg

Quầy phục vụ chữ L tạo nên từ bê tông đem đến khối khẳng định và vững chãi. Quầy phục vụ phối kết hợp bàn coffe, trồng có thêm cây cối cũng là cách để tạo ra không khí nghệ thuật đến quán Ili này.
Hai dòng ghế gỗ bé dại xinh đặt tại quầy dành cho người tiêu dùng muốn thưởng thức đồ uống nơi đây. Cách bài trí đơn giản, chưa quá cầu kỳ vẫn thanh thoát, nhẹ nhàng và tiết kiệm ngân sách cho chính bản thân.
thiet-ke-quan-cafe-nho-gia-re5-600x900.jpg

thiết kế nội thất quán cafe quãng giữa bàn cà phê và quầy phục vụ khi là không khí trang trí dùng đồ decor và rải sỏi. Đây cũng chính là dụng ý của kỹ sư kiến trúc lúc xây dựng quầy dịch vụ từ khối bê tông mà chưa mất quá những Ngân sách, vẫn đáp ứng tính nghệ thuật và thẩm mỹ mang đến quán.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?
- Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!
--------------------
- Hotline: 0988.50.00.60
- Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
- Email: [email protected]
- Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn...
 
Top