Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BỘ TRACKSUIT FANDY BLACK/RED

DenNguyen

Well-known member
BỘ TRACKSUIT FANDY BLACK/RED
Bộ Tracksuit Fandy Black/Red – thời trang luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn tới, mỗi hoạt động các bạn tham dự đều “hợp rơ” cùng một cách phối đồ nhất quyết. Lúc lượn lờ xuống thị trấn, bạn có thể thoả thích biểu đạt cái tôi bằng những Outfit khoáng đạt theo mong chờ. Khi tham gia các buổi gặp mặt quan trọng, bạn sẽ cần dung mạo chỉn chu hơn tại giày nike hot đà nẵng chính hãng

Và tất nhiên, một set đồ năng động, có khả năng co dãn theo từng chuyển động cơ thể luôn là lựa không thể thiếu cho mọi tín đồ phòng gym lẫn dân chạy bộ.
48Z1yeGxYl_AUjJ72FcE2LcFFBhAJ6GAnoRgGfR_4bgHWyyKWWj02AXBGzqO14G0X0qLO75asoTzjYG28Ogn5Oy_kehMQqczydf7946SnOiOHpNXZL546E7S5KZjpieJKE_IkG2T

Ảnh Bộ Tracksuit Fandy Black/Red

trong khoảng các đặc trưng trên, trong khoảng cách kết hợp kết hợp giữa chúng, cộng chất riêng của Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng. Tracksuit Fandy đã chính thức được trình làng.

Sản phẩm có gì đột phá, có gì khác biệt?

vì sao bạn nên sở hữu một set Fandy Tracksuit?

Hãy cộng Fandy tìm kiếm câu tư vấn qua bài review tỉ mỉ dưới đây nhé tại store nike đà nẵng

bo tracksuit fandy black red

thiết kế và chất liệu của bộ nỉ Fandy Tracksuit Black/Red
Về chất liệu, Fandy chọn lấy chất vải Nỉ cao cấp. Bảo đảm việc vận động, chuyển động một cách thả sức nhất cho người mặc. Mặt trong sản phẩm được phủ lớp vải dù, lưới thoáng khí để chắc rằng các bạn không cảm thấy quá bí bách, khó chịu dưới bất cứ thời tiết nào.
AlsWk_rzxv4TEwtctY4RJQCjtc8ScGdpBKd6xd719c4Ko9UojjC_sTDZBpdLPjoD4ejf5kfJc5SO14VakBwH8atRUEYvFKqqXrp9yII_69XFGEuy6BYkmvux5dsSMtH3hDt1GEZg

Ảnh Bộ Tracksuit Fandy Black/Red
Về thiết kế, tiếp tục trung thành với thứ tiếng nói giản đơn. Fandy ko thêm thắt nhiều chi tiết, hoa văn rườm rà. Thay vào ấy, chúng tôi nhấn lên sản phẩm những dải sọc bản to trải dọc ống tay, hông quần. Vừa khiến set Fandy Tracksuit trở thành liền mạch, vừa là một nét cuốn hút thật thời thượng.

Fandy Tracksuit có mặt trên thị trường cộng 4 phiên bản phối màu không giống nhau. Đa số đều là các màu sắc đơn thuần như Đỏ – Xanh – Đen – Trắng – Navy, bên cạnh cách phối trộn kết hợp, hợp lý tại shop giày thể thao ở đà nẵng

một số thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

✔ trình bày cơ bản: Bộ nỉ Fandy Tracksuit màu Black/Red, form áo ôm sát thân thể. Label Logo Fandy bằng vải nằm ở ngực trái áo. Những dải sọc to bản trải dọc 2 bên tay áo lẫn hai bên hông quần. Cả quần và áo đều có phần bo vững chắc.

✔ Chất vải: Vải nỉ, vải dù

✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

✔ Sản phẩm chính hãng, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

bo tracksuit fandy black red

bo tracksuit fandy black red

Đặc điểm nhấn trên bộ nỉ thể thao Tracksuit Fandy Black/Red
Fandy Tracksuit là phát hành Việc ban đầu sở hữu miếng Label Logo kiểu mới đầy sang trọng trong khoảng Fandy. Nằm ở vị trí ngực trái áo, miếng Lable được điểm lên tên nhãn hàng – “Fandy Sport”, cùng dòng Slogan – “Make your way” thân thuộc màu Đỏ – Trắng, ăn khớp vừa vặn vẹo trên nền Đen – viền Đỏ khôn cùng vượt bậc.

Tính ứng dụng đa năng của Fandy Tracksuit là lý do chính để các bạn chẳng thể bỏ lỡ chúng. Ngoài vai trò như set đồ thể thao chuyên dụng. Bộ Tracksuit Fandy cũng rất tròn vai lúc mang tới người mặc hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn và có thừa sự thời thượng.

giả dụ bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phong cách hằng ngày?

ví như muốn mua một set đồ cặp cho những buổi hứa hẹn hò?

Hãy ké ngay Fandy để trải nghiệm ngay set Tracksuit “thần thánh” này!

bo tracksuit fandy black red

công nghệ tích hợp set thể thao Fandy Tracksuit
công nghệ co dãn đa chiều linh hoạt – sử dụng chất vải Nỉ pha Dù. Đem vào sản phẩm khả năng thoáng khí, co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn tha hồ khi mặc hằng ngày và cả lúc chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, thiết kế, chất liệu và các điểm thu hút, công nghệ,…của set thể thao Fandy Tracksuit. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho bạn.
 
Top