Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ÁO KHOÁC BOMBER CAMO 2018

DenNguyen

Well-known member
ÁO KHOÁC BOMBER CAMO 2018
Áo Khoác Bomber Camo 2018 – nếu mùa Hè, các chiếc T-Shirt luôn là chọn lọc hàng đầu, thì Bomber Jacket lại là khắc tinh chẳng thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời kì dài. Ngoài mặt hầm hố trong khoảng chúng trở nên điểm nhấn thời trang cho những chàng trai, cô gái ưa thích sự năng động., pha chút cool ngầu. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu Bomber Jacket phù hợp. Nếu vẫn còn chần chờ, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng với bài review sản phẩm áo khoác Bomber Camo 2018 dưới đây nhé!
Jl0Gv31chi7ZWp4IrduMzKlndlO-uRWO999pJPjbxXXHxiXZZa83lyjoVO0cEoT1LeNVzU-sd4XugNsjticYFtVUembCBVqOtgkqT4rZ9Y5Uve8o0iAVB2W226OOu4rKE8_dloyK

Ảnh Áo Khoác Bomber Camo 2018
Là phát hành đến trong khoảng Bape, một nhãn hiệu vốn khá quen mặt bạn teen Việt. Một trong những sản phẩm Bomber thảng hoặc hoi đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. Hứa sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay tại giày adidas đà nẵng shop
ao khoac bomber camo

mẫu mã và chất liệu của áo khoác Bomber Camo Green 2018
Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng phát triển, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo Bomber Camo Green kèm theo không hề ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Dù dày dặn, thoáng khí. Bảo đảm trải nghiệm thả phanh suốt cả ngày dài, dưới bất cứ thời tiết nào.
V_0td14eTQESXM-d6Kgs61lSF943I2VddIKDocXNuUkwRMS5kTO8ksKGo4QpfZYC5ykJeod30EyMbBIAfE9m9Z8JDhLq-1g9szIE5vKD94so-rh80JJJIkChwfwq4NB7N9Z8N9Ol

Ảnh Áo Khoác Bomber Camo 2018
ngoài mặt hơi hầm hố với những click nhá thương hiệu, họa tiết được chấm phá, thêm thắt vừa phải. Logo BAPE SHARK bản lớn nằm choán hết một mảng to lưng áo. Hoa văn Camo phủ một bên ống tay giúp chiếc áo trở nên khác biệt, bắt mắt hơn.

một số thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo

✔ diễn đạt cơ bản: Áo khoác Bomber Camo 2018, dáng áo rộng, logo Bape Shark bản to nằm ở mặt lưng. Phối màu Camo xanh rêu với hai bên tay áo được phối bằng màu Đen. 1 Số click nhá nhãn hiệu khác ở ống tay, bả vai áo. Có bo tay và bo thân.

✔ Chất vải: Dù

✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

✔ Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

ao khoac bomber camo

Đặc điểm nhấn trên áo Bomber Bape camo 2018
Khác hẳn các chiếc Bomber thường thấy, Bomber jacket Bape camo trông hầm hố hơn. Bạn sẽ thuận lợi bị ấn tượng ngay bởi biểu trưng “Cá mập ngáo” chiếm trọn phần lưng áo. Các click nhá của 2 thương hiệu đều được đặt ở các vị trí dễ thấy nhất như tay áo, vai áo. Không chỉ có thế, cũng cần phải nhắc tới họa tiết Camo phủ kín áo phối cộng màu Đen ở hai bên ống tay. Khiến chiếc Bomber vốn đã ngầu, lại càng ngầu hơn tại shop giày thể thao nữ tại đà nẵng

ao khoac bomber camo

kỹ thuật tích hợp trong áo khoác Bape Camo 2018
Chất Dù không thấm nước – nói về Bape là nói về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jacket trên đây là thí dụ tiêu biểu như thế. &Ndash; Dày dặn, thoáng khí bên cạnh khả năng chống thấm giúp các bạn có thể vô tư xuống xã giữa tiết trời lạnh lẽo, nắng mưa thất thường.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của áo khoác Bomber Camo 2018. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Hoặc ví như là một tín đồ của BAPE và những món y phục đậm chất con đường thị trấn, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và đọc thêm thật nhiều Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, các bạn nhé!
 
Top