Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BALO ADIDAS DA LỘN 2018

DenNguyen

Well-known member
BALO ADIDAS DA LỘN 2018
Balo Adidas Da Lộn 2018 – Một vật bất ly thân mà có lẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Ấy chính là những chiếc túi, món phụ kiện không những rất bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính thời trang mà các bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau để ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.
72LMaf1raElJGBuCe1XRpS-zQLhKKTYhy54rTHbgppyD4codWcDBbamSeKQ5jKsnXGCQQgdLhEgALLL9bkhw1i8qqjIDWjEdBFIZYPCt6JRm25l9Zcr90y3Kw87aMN7eOD5KMgfZ

Ảnh Balo Adidas Da Lộn 2018

Balo Adidas Da Lộn 2018 – Phát hành vừa ra mắt của Adidas hẳn sẽ là gợi ý mà bạn khó lòng có thể bỏ qua mùa Thu, Đông năm nay. Hãy cùng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Đánh giá thật tận tường về nó, giả dụ các bạn còn đắn đo hay đang ý định sở hữu một chiếc Balo tương tự nhé tại giày adidas bóng đá tại đà nẵng

thiết kế và chất liệu trên balo Adidas Da Lộn 2018
Sở hữu form dáng không quá lớn, một bề ngoài tinh giảm, thư thái. Kết cấu sản phẩm ngoài hai ngăn chính có kích thước lớn sử dụng chứa sách vở, laptop 13″,..mỗi chiếc Balo Adidas da lộn còn được tích hợp thêm những ngăn phụ, nhỏ để cất các vật dụng cấp thiết, bất ly thân như điện thoại, chìa khóa, ví tiền,..thậm chí là một chiếc ipad cỡ nhỏ thật thả sức. Các chi tiết như khóa kéo, móc treo balo đều từ chất liệu dai sức như cao su, vải dù nhằm đảo bảo độ bền bỉ cho mỗi chiếc balo dẫu qua thời kì dài sử dụng.
syhDJ525-LAckCOgQta8xqjPsy2aoZdtOX63UJDbWiuLiGR05mTk-To-4o9aikcI1jsfEbzQuOrqcfTzWwFzbpyEf7ge_Cb5rbPjVS_5u-WpuU1pbfpqspN6_C6eq6aigH13rhOR

Ảnh Balo Adidas Da Lộn 2018
Chất liệu da lộn cao cấp, vừa tạo vẻ cool ngầu, tích hợp tính năng chống nhăn, nhưng lại thiếu tính chống thấm, chống ẩm nên hãy tỉ mỉ trong việc bảo quản. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở các nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 40 x 30 x 25 cm

– Chất liệu: Da lộn

– Màu sắc: Xám

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi học, cắm trại,…rõ ràng sản phẩm này được “trưng dụng” vào nhiều nhu cầu không giống nhau. Đặc biệt, giả dụ phối hợp cộng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên các bạn sẽ trở nên chàng trai/ cô gái siêu chất chơi ấy tại giày thể thao nam tại đà nẵng
điểm đặc sắc của Balo Adidas da
Vì đây là ngoài mặt từ Adidas nên chắc chắn sẽ ko thiếu những điểm nhấn nhận dạng nhãn hàng. Các bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi logo “3 Lá” bản lớn truyền thống của Adidas Originals nằm chính giữa mặt trước sản phẩm. Mỗi chiếc khóa kéo cũng được in chữ “adidas” cộng logo dập nổi.

như vậy các dòng sản phẩm Balo còn lại, Balo da lộn Adidas chỉ sử dụng duy nhất một phối Đen bóng thời thượng, vừa nổi trội, lại dễ dàng phối đồ.

kỹ thuật tích hợp có trong Balo Adidas xám da lộn 2018
Vải da lộn & Đệm mút – nhắc về Adidas là nhắc tới những ngoài mặt vô cùng trị giá, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và phiên bản Balo Adidas Xám trên đây chẳng phải ngoại lệ khi nó được tích hợp chất liệu da lộn cao cấp, chống bụi bẩn, chống nhăn cũng như khiến sản phẩm trở nên “sang chảnh” hơn. Bên cạnh đó, Adidas cũng thiết bị thêm lớp đệm mút dày dặn ở 2 quai đeo nhằm khắc phục đau nhức vai sau thời gian dài dùng.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của balo Adidas Xám. Nếu như đang tìm kiếm một món phụ kiện phù hợp hay một vài giày bắt mắt, giày thể thao tại Đà Nẵng. Fandy sẽ là nơi cho các bạn các chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.
 
Top