Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du học Nhật Bản những điểm thú vị khi tới du học ở đây

Nhật Bản, đất nước Mặt trời mọc. Đi du học Nhật Bản có thể được coi là cánh cửa mở ra tương lại mới, giúp bạn nâng cao trình độ học vấn cũng như được trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn về đất nước này. Hãy cùng Trần Quang điểm các những điều thú vị nếu du học ở đây nhé.

1. Các cảnh đẹp lôi kéo

Tại Nhật có những cảnh đẹp mê hồn khiến cho du khách như lạc vào một thế giới khác với những rừng tre xanh mướt, đồi hoa lộng lẫy, những lâu đài cổ kính và đền đài trang nghiêm.

1573800113054.png

Và tất nhiên không thể quên được rằng, vào mùa xuân, đất nước Nhật Bản trở nên xinh đẹp với màu trắng tinh khôi của hoa anh đào. Khi sang thu, cả bầu trời nhuốm đổ bởi màu lá phong.

2. Chất lượng giáo dục đẳng cấp

Nhật là một trong những nước có trình độ dân trí cao nhất thế giới, tỉ lê người không biết đọc biết viết gần như bằng 0. Người Nhật Bản rất coi trọng việc giáo dục.

Giáo dục Nhật Bản sở hữu những trường đại học tốt nhất, có 5 trường thuộc top 100 những trường đại học xuất sắc nhất thế giới theo bảng xếp hạng của QS World University Rankings 2015-2016.

Nền giáo dục Nhật Bản đứng thứ 3 thế giới sau Mỹ và Anh.

3. Vừa học vừa làm

Chính phủ Nhật tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế làm thêm 28 giờ/tuần để trang trải chi phí sinh hoạt.

Vào những kỳ nghỉ lễ, Tết, học viên được nghỉ học, được phép làm tăng ca đến 40 giờ/tuần nếu có nhu cầu đi làm.

5. Chi phí du học Nhật Bản ở mức hợp lý

So với du học Mỹ, Anh và các nước châu Âu, chi phí du học Nhật Bản 2019 ở mức hợp lý. Chi phí học tập và chi phí sinh hoạt vừa tầm so với các nước lớn mạnh khác.
1573800126223.png

6. Nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc để tham gia

Mỗi năm ở Nhật có rất nhiều lễ hội khác nhau. Nền văn hóa cũng như các lễ hội ở đây chính là niềm tự hào của người dân Nhật Bản. Chúng ta cùng điểm qua một số lễ hội nhé.

Shogatsu – lễ mừng năm mới; Setsubun- lễ xua đuổi tà ma; Lễ hội tuyết ở Sapporo; Hina Matsuri- lễ hội búp bê; Hanami – lễ hội hoa anh đào; Kodomo-no-hi – lễ hội cá chép; Obon – lễ vu lan...

7. Chất lượng cuộc sống tốt

Nhật Bản thuộc trong top những quốc gia an toàn nhất trên thế giới. Những điều luật nghiêm khắc về ma túy, rượu bia, sở hữu vũ khí, súng và phòng chống tội phạm tạo nên một môi trường an toàn cho mọi công dân cũng như sinh viên quốc tế đến theo học.

Ngoài ra, khi du học tại đây, bạn sẽ được giao lưu học hỏi và trao đổi văn hóa của mình với các bạn sinh viên quốc tế khác. Được tiếp xúc với các nền văn hóa mới, tích lũy được vốn hiểu biết sâu rộng.

8. Cơ hội việc làm cao

Cơ hội nghề nghiệp cao bởi mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng có tiến triển tốt. Nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam kéo theo nguồn nhân lực biết tiếng Nhật là rất lớn.

Các doanh nghiệp tại Nhật Bản cũng đang rộng tay chào đón các sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp. Mới đây, Chính phủ Nhật Bản đã công bố kế hoạch hỗ trợ việc làm cho sinh viên quốc tế bằng cách cung câp cho các trường đại học những thông tin thực tập và tuyển dụng liên quan.

>>> Cơ hội việc làm ngành điều dưỡng khi du học Nhật Bản
 

Attachments

  • 1573800064434.png
    1573800064434.png
    681.3 KB · Lượt xem: 0
Top