Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút hồn trước vẻ đẹp không tì vết của túi da đeo chéo mới trình làng

duongthisinh

Junior Member
Thói quen của phần lớn anh em khi sử dụng túi xách da nam vẫn là cho tất cả vào bên trong mà không quan tâm phân loại như thế nào để lấy dễ dàng nhất; cũng chính vì hiểu rõ được những thói quen vốn vẫn tồn tại ở phái mạnh mà dòng sản phẩm túi nam đeo chéo basic với nhiều ngăn tiện lợi đã được xuất hiện.

71589689_1381873558647058_5479853781174714368_n.jpg


Sở dĩ dòng túi xách đeo chéo này lại có sức hút mãnh liệt đến thế là bởi bên trong túi da nam được chia ra làm khá nhiều ngăn để anh em dễ dàng quản lý đồ đạc của mình nhất, cùng với khóa mạ bạc chống hoen gỉ nên dù “lỡ tay” quăng quật chúng ở góc nào đi chăng nữa cũng chẳng lo lắng việc chúng sớm bị hỏng vì những lý do không nên có đó.

tui-nam-deo-cheo-basic-ttasnb22-d-3.jpg


Với kích thước đúng chuẩn của dòng túi da dành riêng cho anh em (27cm x 18cm x 7cm) nên mọi món đồ thiết yếu như card, thẻ ATM, notebook, ipad .. đều thoải mái cho vào bên trong túi da; ấn tượng hơn là dù được làm từ da nhưng mẫu túi da nam vẫn rất thời trang bên cạnh sự tiện dụng mà nhà sản xuất muốn mang tới cho người dùng.


Tới ngay thế giới đồ da Tâm Anh để sở hữu chiếc túi xách da thật nam thần thánh này ngay thôi nào với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng thì chẳng sợ điều gì đúng không anh em?


>> Link mua sản phẩm với giá siêu ưu đãi: https://tamanh.net/tui-nam-deo-cheo-basic-ttasnb22-d.html
 
Top