Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ljungberg Tôi đã hi vọng cậu ấy ghi bàn tại cơ hội sau hết đó

hungvietuc1

Junior Member
Ngoại hạng anh Arezzocalcio tối qua trong vòng 14 Premier League, Freddie Ljungberg đã có trận đấu trước nhất trên cương vị HLV tạm quyền của Arsenal. And trận ra mắt của ông đã không đích thực hoàn hảo, khi Pháo thủ chỉ có được 1 điểm. Đây là trận đấu mà những cầu thủ đội khách chơi không đích thực ổn tại hiệp một, nhưng tỏ rõ sự lỗ lực trong hiệp 2. Ở trường hợp sau hết của Arsenal tại trận đấu này, Lucas Torreira đã có khoảng trống nhưng lại tung ra cú dứt điểm trúng người cầu thủ địch thủ.

giải đáp rộp vấn sau trận, nhà cầm quân người Thụy Điển chứng minh được ông cảm thấy tiếc khi cầu thủ người Uruguay chẳng thể ghi bàn mang về thành công cho Arsenal:

arsenal-training-lucas-torreira-1818.jpg




"Những phút cuối trận, chúng tôi đã chơi quá cởi mở. Tôi thấy những cầu thủ đã rất mệt, nhưng họ đã cố gắng rất đông nhưng chỉ có thể có được một trận hòa."

"Tất nhiên, tôi đã hi vọng Lucas Torreira rất có thể ghi bàn tại thời cơ ở đầu cuối đấy, nhưng thật là đáng tiếc."

trong một diễn biến khác, sau trận CĐV Arsenal rất giận dữ cùng màn trình diễn của Shkodran Mustafi - trung vệ được Ljungberg bố trí đá chính. Rõ ràng, cầu thủ người Đức đã chơi không tốt khi anh thường tỏ ra chậm trễ ở việc áp sát những ngòi nổ bên phía địch thủ.
 
Top