Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi s line giá bao nhiêu là hợp lý ?

nangmuibocsun782

Well-known member
Mũi là bộ phận nằm ngay trung tâm khuôn mặt và cũng là nơi thu hút sự lưu ý của rất nhiều người khi tiếp xúc với bạn . Lý Do thế lý giải Nguyên nhân phẩu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nói chung và nâng S line nói riêng đó là một trong những phẫu thuật được đều yêu cầu hầu hết hiện tại .

nâng mũi s line cấu trúc là một trong số ít kỹ thuật Nâng mũi “hot” được rất đông đảo khách hàng hiện đai hàng đầu thế giới tin tưởng lựa chọn . Tuy vậy , khi đến với phương pháp phẫu thuật chuyên sâu này thì bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ viện đạt được , yếu tố an toàn đẹp được bảo đảm thì Mức giá cả cũng là một trong các yếu tố bạn đang thắc mắc của rất nhiều khách hàng . Vậy , nâng mũi s line giá bao nhiêu là hợp lý ? Hãy cùng Việc Sắc đẹp hoàn hảo KeangNam Korea tham khảo cụ thể qua bài viết được chia sẻ phía dưới đầy nhé !

nâng mũi cấu trúc S line và những ưu điểm Đặc biệt

nang-mui-sline-gia-bao-nhieu.jpg


Là một kỹ thuật Nâng mũi hiện đại được các Ths-Bs chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ đánh giá rất cao ở sự thích hợp với từng người chung một điểm cấu trúc khuôn mặt của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng . Ở kỹ thuật nâng S line các Bác sĩ sẽ kết hợp linh hoạt giữa sụn nhân tạo rất cao cấp sụn từ thân lấy từ chính cơ thể mỗi người quý khách hàng để việc can thiệp chỉnh sửa những khiếm khuyết combo mũi xấu .

Đối với kỹ thuật nâng S line thì mũi sau nâng phải đảm bảo : sóng mũi rất cao , cong nhẹ mũi theo chữ S , cánh mũi thon gọn , đầu mũi cân đối , lỗ mũi bé xíu nhỏ như hạt chanh xinh hình hạt chanh ,…Một chiếc mũi mới dù nhìn ở góc độ nghiêng hay thẳng vẫn đảm bảo Đặc biệt , cuốn hút và có thể tôn lên các đường nét khuôn mặt bạn .

so với kỹ thuật Thẩm mỹ nâng mũi truyền thống thì nâng S line không chỉ đạt hiệu quả thẩm mỹ rất cao mà còn An toàn tuyệt đối vượt trội . Do sử dụng sụn từ thân được lấy từ chính cơ thể mỗi người khách hàng cộng với việc ứng dụng hiện đại nhất hiện nay và năm kinh nghiệp của các Ths-Bs ngày càng cao nên hầu hêt các ca phẫu thuật mũi đều được đảm bảo :

  • Sụn sau khi cấy vào bên trong mũi có hoàn toàn tương thích với cơ thể người nâng
  • Không gây các phản ứng đào thải , nhạy cảm hay viêm nhiễm
  • Khắc phục hiệu quả các tình trạng lộ sóng sau nâng và sưng nền vùng đầu mũi
  • dáng mũi không bị đơ mà mềm mại , cong nhẹ tự nhiên
Thêm một ưu thế Đặc biệt nữa của kỹ thuật nâng mũi s line cấu trúc đó chính là khả năng duy trì tốt nhất thẩm mỹ viện . hiện nay kỹ thuật sửa mũi hiện đai hàng đầu thế giới này bạn có thể đánh giá là có khả năng duy trì tốt nhất thẩm mỹ viện đài hạn vượt trội . Cụ thể sau khi nâng mũi nếu Chăm sóc và bảo vệ chuẩn nhất thì dáng mũi mới có thể duy trì vài chục năm thậm chí là mãi mãi .

Quá trình can thiện S Line

ti-le-dang-mui-s-line.jpg


Với những hiệu quả vượt trội , nâng mũi s line được các tín đồ lựa chọn . Tuy vậy , hiệu quả chỉ phát huy khi được hướng dẫn đúng Đối tượng , bạn cần phải được Ths-Bs chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tham vấn .

trong tất cả trường hợp hướng dẫn rằng nâng mũi dáng s line :

  • phần sóng mũi thấp , xương mũi bè , đầu mũi thấp ngắn , lộ lỗ mũi , lỗ mũi to…
  • kiểu mũi thô , mũi to không đẹp dáng
  • Lệch vách ngăn , bất cân đối
  • Bị biến chứng do từng sửa mũi bởi phương pháp cũ
  • Thể trạng tốt , cơ địa phát triển hoàn thiện , ước muốn có được dáng mũi đẹp .
Sau khi thăm khám , Ths-Bs tư vấn phương pháp việc can thiệp , loại sụn từ thân cần lấy… Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc các vấn đề về sức khỏe , hãy chia sẻ ngay để Ths-Bs có những chỉ định phù hợp .

bảo đảm quá trình phẫu thuật được thực hiện uy tín và hiệu quả , quý khách đều từng trải qua Quá trình khám khám sức khoẻ tổng quát . Bao gồm các xét nghiệm máu , nước tiểu , chụp X Quang…

Nếu như chỉ định đúng Ai là điều kiện cần , thì kết quả thể trạng tốt là điều kiện không đủ để Ths-Bs bắt đầu làm đẹp nhờ phẫu thuật nâng mũi cấu trúc dáng s line .

hẫu phẫu phần mũi được băng sử dụng nẹp cố định , hơi ửng đỏ thậm chí là bầm tím . Lúc này , bạn cần có thời điểm phục hồi và cách chăm sóc vết thương . Chỉ Sau trong vòng 5 ngày , dáng mũi lành lạnh , có thể khám lại và cắt chỉ sau khi phẫu thuật . Các Bác sĩ cho biết , Sau khoảng 1 – 3 tháng , dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt .

Nâng mũi s line giá bao nhiêu , hết bao nhiêu tiền ?

mui.jpg


hiện tại Giá nâng mũi s line dao động trong khoảng 30 – 70 triệu đồng . Vì sao là do : loại cấu tạo sụn nâng mũi , dịch vụ đi kèm , quyền lợi quý khách tại mỗi cơ sở thẩm mỹ…

sụn từ thân lấy khỏi từ sụn tai , tại phần sụn vách ngăn hoặc sụn sườn . Trong quá trình , Mức giá nâng mũi s line bằng sụn sườn tự thân có chi phí cao hơn bởi kỹ thuật phức tạp .

Tùy vào đặc điểm phương pháp nâng mũi mới , khả năng tạo hình dáng mũi hoàn hảo nhất với gương mặt và tự nhiên , Bác sĩ có thể chỉ định kết hợp nhiều phương pháp . phần sóng mũi thấp , cánh mũi to bè rộng , Bác sĩ chỉ định nâng mũi cấu trúc S line kết hợp cắt cánh mũi , có giá khoảng 47 triệu . Để tạo dáng mũi chuẩn form đẹp tự nhiên cho vùng sóng mũi thấp và xương bè , Ths-Bs dùng phương pháp nâng mũi S Line và hạ xương bè , có giá khoảng 50 triệu đồng .
Còn nữa , trong trường hợp đã từng Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế , kỹ thuật can thiệp càng phức tạp , nguy cơ biến chứng rất cao . Để tái sửa mũi , Bác sĩ phải là người được chuyên môn cao , có kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện . Mức giá phẫu thuật lại mũi có chi phí khoảng 50 – 80 triệu đồng .

nâng mũi cấu trúc S line giữ được bao lâu ?

thực hiện giải phẫu S Line uy tín an toàn mà đẹp , ngăn ngừa biến chứng hiệu quả , kết quả duy trì trung bình . Bởi sụn mềm nhân tạo cao cấp được FDA chứng nhận có thể tồn tại mãi mãi không ảnh hướng đến tới sức khỏe con người . sụn từ thân có độ tương thích 100% , đảm bảo tính an toàn .

kết quả nâng mũi cấu trúc có thể duy trì vĩnh viễn mãi mãi , nếu được thực hiện bởi Ths-Bs tại tư vấn nâng mũi cấu trúc chuyên môn tốt và Quy trình chăm sóc tốt :

  • dùng thuốc và tái khám ngay tại viện chỉ định chuyên môm của Ths-Bs
  • Dùng nước muối sinh lý làm sạch vết thương mỗi ngày
  • Tuyệt đối không năm nghiêng sau khi nâng S Line
  • Không tiếp xúc môi trường nhiều khói bụi , hóa chất , . .
  • Tránh các thực phẩm gây sưng viêm , chất kích thích , . .
  • Không Sử dụng lực mạnh , tập thể dục thể thao sau nâng
  • Hạn chế trang điểm , đeo kính , sử dụng mỹ phẫm dưỡng da , trang điểm toàn bộ mũi sau khi thẩm mỹ viện
  • Nếu có dấu hiệu bất thường , liên hệ ngay Bác sĩ để được can thiệp và Xử lý kịp thời .
 
Last edited:
Top