Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mái tôn giả ngói và những điều cần biết

numbencore89hd

Active member
Mái tôn giả ngói thường nhật dùng để lợp cho các mái ngôi nhà có cấu trúc nhiều mái theo kiểu villa hoặc các mái căn nhà có độ dốc lớn, sử dụng tôn giả ngói lợp mái sẽ giảm khối lượng chịu lực của mái lên khung cột và móng so với lợp bằng ngói gạch thông thường. Ngoài ra vẫn bảo đảm nguyên giá trị và nét thẩm mỹ, cơ cấu của công trình
1. Tính năng

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn .
1576125374567.png

2. Tiêu chuẩn nguyên liệu:

Tôn giả ngói cao 25mm dùng thép nền G300 mạ kẽm, mạ hợp kim nhôm kẽm phủ màu uy tín chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản và Châu Âu.

3. Ưu thế vượt trội của sản phẩm:

– Sản phẩm tôn sóng ngói hàng ngày dùng để lợp cho các mái nhà có cấu trúc nhiều mái theo kiểu biệt thự hoặc các mái căn nhà có độ dốc lớn. dùng tôn sóng ngói lợp mái sẽ giảm đi hàng loạt trọng tải lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp bằng ngói gạch thường ngày.

– Dạng sóng được thiết kế theo kích thước ngói tây với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau để Khách hàng chọn lựa. Người dùng còn tằn tiện được nhiều chi phí khác cho phần mái so với lợp bằng các loại ngói gạch thường ngày mà vẫn quyết đoán an toàn, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

– Vít liên kết mái với xà gồ là loại vít tự khoan SRMT 12 -14 X 50mm được xử lý nhiệt và mạ Zinc-Tin cường độ.cao không bị gãy mũi hoặc bị trượt khi dùng.

4. Phụ kiện đồng bộ: Chúng tôi cung cấp đầy đủ các phụ kiện như tôn diềm, máng xối, ống xối và nóc gió trên mái, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
 
Top