Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không ?

nangmuibocsun782

Well-known member
Hơn 80% quý khách thực hiện giải phẫu Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đều muốn được để có được thời gian mũi có thể tồn tại lâu dài . Vậy nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không ? Nâng mũi uy tín an toàn Như thế nào ?

Tâm lý chung của những quý khách khi lựa chọn thẩm mỹ viện thẩm mỹ đều khát khao có được chiếc mũi đẹp với thơi gian vĩnh viễn . Đó đó là Nguyên nhân Đối tượng cũng lựa chọn công nghệ phẫu thuật nâng mũi uy tín , thực hiện theo đúng những kỹ thuật chuyên môn của Ths-Bs .

nang-mui-boc-sun-co-duy-tri-duoc-vinh-vien(1).jpg


Hiểu về nâng mũi bọc sụn dáng s line

nâng mũi dáng s line bọc sụn (sụn vành tai) đang là phương pháp phẫu thuật mũi hiện đai hàng đầu thế giới mà ở đó các Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp với sụn nhân tạo và sụn tự thân để việc can thiệp chỉnh sửa những khiếm khuyết bộ mũi xấu , qua đó kiến tạo một chiếc mũi mới đẹp theo các chỉ tiêu được đưa ra Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế .
cụ thể nhất , ở phương pháp Thẩm mỹ nâng mũi sụn vành tai Bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo cao cấp để đặt làm thanh độn nâng cao vùng sóng mũi . Riêng ở đầu mũi Bá sĩ sẽ lấy sụn tự thân từ vành tai được trích lấy từ chính cơ thể mỗi người quý khách để diễn ra chính xác hơn bọc vùng đầu mũi .

Ưu điểm khác biệt của thủ thuật nâng mũi dáng s line bọc sụn

tat-tan-tat-ve-nang-mui-boc-sun-tu-than-1.jpg


uy tín an toàn mà đẹp , thân thiện

Do sử dụng sụn nhân tạo rất cao cấp để đặt sóng , nổi bật là dùng sụn tự thân để bọc lại phần đầu mũi nên đây được đánh giá đây là một kỹ thuật làm đẹp an toàn . sụn tự thân được trích được lấy từ chính cơ thể người sử dụng quý khách hàng nên bảo đảm độ tương thích 100% , không gây đào thải , phản ứng tự nhiên sụn , không kích ứng và không dùng được các biến chứng muốn .

Đạt hiệu quả thẩm mỹ viện rất cao

sụn sinh học nhânh tạo rất cao cấp được dùng trong Phẫu thuật nâng mũi hiện nay có đặc tính tương đối mềm nên khi đặt dùng để đặt sóng sẽ không gây tình trạng lộ sống sau khi nâng , sóng mũi độ mềm mại rất tự nhiên . sụn tự thân có độ thích ứng và liên kết mô rất cao nên khi sử dụng trong việc bọc vùng đầu mũi sẽ ngăn chặn được tình trạng nhức , sưng nề đầu mũi đồng thời giúp phần đầu mũi mềm mại , hài hòa .

Không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng sau đó

sự kết hợp linh hoạt giữa sụn từ thân và sụn sinh học cộng với tình độ kinh nghiệm và chuyên môn , kinh nghiệm dày dặn của Ths-Bs và sự ứng dụng ký thuật tiên tiến ,…hiện nay phẫu thuật mũi chỉ còn là ca phẫu thuật rất đơn giản , thực hiện nhanh , tiết kiệm thời gian nay phục hồi . sau phẫu thuật nâng mũi quý khách hàng không bao giờ phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng , không ảnh hướng đến nhiều đến công việc , đến cuộc sống .

nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không ?

thuy-nhung-bs.jpg


Khác với các công nghệ phẫu thuật nâng mũi cũ , Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cải tiến hơn về việc dùng những chất liệu sụn an toàn có độ tương thích 100% với cơ thể . Chỉ với 40 phút thực hiện , kiểu mũi để có được vẻ ngoài cân đối với các đường nét thanh thoát tự nhiên .
chất liệu nâng mũi trong phương pháp bọc sụn kết hợp cả sụn từ thân vành tai và sụn mềm nhân tạo vào chất lượng . Hơn hết , quy trình nâng mũi được diễn ra an toàn uy tín , tiến hành theo đúng chuẩn các nguyên tắc được đưa ra . Từ đó tại tư vấn nâng mũi cấu trúc S line , mũi không chỉ khiến có vẻ đẹp như thật mà còn có tác dụng ngăn ngừa các biến chứng không to rộng tồn tại .

nâng mũi bọc sụn dáng s line có thời gian Mũi tồn tại đài hạn . Do đó , các tín đồ làm đẹp muốn tiến hành chuẩn chính xác hơn phương pháp nâng mũi này có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của nó .
 
Top