Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vách ngăn kính phòng ngủ, vách ngăn kính văn phòng, vách ngăn kính studio giá rẻ

Ssetupnoithattrongoi

Well-known member
Vách ngăn kính phòng ngủ, vách ngăn kính văn phòng, vách ngăn kính studio giá rẻ

Vách ngăn kính là dòng sản phẩm vách ngăn được thiết kế với khối màu trong suốt, tinh khiết, trong và sáng nhưng có khả năng chịu lực, có tải trọng lớn, đặc biệt chống va đập, bể vỡ do áp suất nhiệt.

Vách ngăn bằng kính hiện nay đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các không gian phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, studio..... và là vật liệu không thể thiếu được trong các bản vẽ kiến trúc thời thượng của những người đam mê kiến trúc đẹp. Một không gian lý tưởng có thể khiến cho cuộc sống của bạn trở nên chất lượng hơn rất nhiều.

Sieuthiguongkinh.com nhận thi công lắp đặt vách ngăn kính:

- Vách ngăn kính văn phòng
- Vách ngăn kính studio
- Vách ngăn kính phòng ngủ
- Vách ngăn kính phòng khách
- Vách ngăn kinh phòng tắm

.............................................

Ngoài ra còn nhận thi công lắp đặt lan can kính cầu thang, cầu thang kính cường lữ, sàn kính, mái kính, kính thủy ô trang trí bếp, kính màu..... Mọi thông tin xin liên hệ 0901.438.178.

Lý do nên chọn Vách tại Sieuthiguongkinh.com

- Có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: Với thiết kế đẹp và thời trang, vách ngăn kính văn phhòng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
- Tăng tính thẩm mỹ và mở rộng tầm nhìn cho không gian: Độ trong suốt của kính cường lực khiến vách ngăn kính góp phần làm đẹp và mở rộng tầm nhìn cho không gian.
- Chịu lực tốt: Vách kính cường lực văn phòng có khả năng cách âm cực tốt. Tạo một môi trường yên tĩnh, nghiêm túc giúp hiệu quả làm việc cao hơn.
- Lắp đặt dễ dàng: Quy trình lắp đặt vách ngăn kính văn phòng rất dễ dàng và nhanh chóng nên càng được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng.
- An toàn khi sử dụng: Vách ngăn kính cường lực nếu được làm từ kính cường lực cao cấp sẽ an toàn tuyệt đối cho người dùng, ngay cả khi vỡ cũng không hề gây sát thương
- Tận dụng tối đa nguồn sáng: được sử dụng những tấm kính có thể lấy tối đa nguồn sáng tự nhiên, chống các tia cực tím bảo vệ đồ trang trí nội thất trong gia đình chúng ta.
- Cách âm, cách nhiệt tốt: chúng ngăn chặn được những tiếng ồn từ bên ngoài gây ra, giúp tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh, dễ chịu, tạo cảm giác khá thoải mái trong không gian sống của bạn. Có khả năng cách nhiệt rất tốt làm tiết kiệm năng lượng, chống ẩm ướt tuyệt vời, chống cháy an toàn.
- Tiết kiệm chi phí: sử dụng ít hư hao giúp tiết kiệm một phần chi phí tiền bạc trong việc bảo dưỡng sản phẩm, giá thành đặt cũng rẻ hơn so với các vật liệu xây dựng khác, tiết kiệm điện năng,…

Quý khách có nhu cầu lắp đặt Vách ngăn kính giá rẻ, hợp lý xin liên hệ 0901.138.178 chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm nhất.
Website:
http://sieuthiguongkinh.com/
 
Top