Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn vẫn bị đỏ đầu mũi

nangmuibocsun782

Well-known member
nâng mũi bọc sụn vẫn bị đỏ đầu mũi một trong những biến chứng thường gặp nhất . Có nhiều Vì sao khác nhau dẫn đến tình trạng nâng mũi và tùy theo đó cũng có những cách thức Xử lý khác nhau .

dau-mui-bi-bong-do-sau-khi-nang-phai-lam-sao.jpg


lý do nâng mũi bọc sụn vẫn bị đỏ đầu mũi

Theo ý kiến các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế , hiện tượng nâng mũi bọc sụn vẫn bị đỏ đầu mũi ( https://tuvannangmuisline.tumblr.com%2Fpost%2F189768269009 ) có thể do một số Nguyên nhân sau :

  • chất liệu sụn nhân tạo cứng cáp quá và dày khiến da bị căng
  • bị đào thải phần sụn nâng với cơ thể
  • Vùng da vùng đầu mũi mỏng
  • phương pháp đặt sụn của Bác sĩ không được tốt
  • Đặt sụn độn cao quá khiến cho phần mũi chịu áp lực , bị nhức , sưng nề .
Sau khi nâng mũi bọc sụn vẫn bị đỏ đầu mũi không chỉ khiến là biểu hiện của biến chứng nhẹ gây mất viện thẩm mỹ về màu sắc nó còn kéo theo nguy cơ phần đầu mũi bị thủng , gây nghẹt mũi và ảnh hưởng tới công dụng phần mũi .

khắc phục nâng mũi bọc sụn vẫn bị đỏ đầu mũi

nang-mui-xong-ma-bi-bong-do-thi-phai-lam-the-nao-4.jpg


  • Nếu gặp hiện trạng nâng mũi bọc sụn vẫn bị đỏ vùng đầu mũi , lời khuyên của rất nhiều các bác sĩ làm đẹp thẩm mỹ viện đó chính là hãy đến ngay các cơ sở Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục các dấu hiệu biến chứng trên , tránh tổn thương nặng đến mũi .
  • hiện trạng nâng mũi xong bị đỏ đầu mũi chiếm tỷ lệ tương đối lớn trong số các biến chứng không xảy ra hậu thẩm mỹ phẫu thuật bằng nâng mũi . Để khắc phục tình trạng này , các Bác sĩ sẽ căn cứ vào từng lý do cụ thể để đưa ra là giải pháp Cách giảm bớt , Tuy nhiên , Thông thường có thể Xử lý trường hợp nâng mũi xong bị đỏ phần đầu mũi bằng các cách sau :
  • Trường hợp phần đầu mũi bị bầm đỏ sưng to lên do lộ sóng sau nâng : Để xử lý hiện trạng nâng mũi , các Bác sĩ sẽ diễn ra chính xác hơn rút phần sóng mũi . Để mũi lành lạnh , sau 3 tháng có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi .
  • Trường hợp sụn nhân tạo sinh học không tương thích với cơ thể mỗi người phải Xử lý rút sụn sinh học , thay thế bằng sụn từ thân để có thể độ tương thích 100% hơn .
  • trong trường hợp da mũi quá mỏng , cần Để xử lý lại chiều cao của mũi , không để sụn quá dày và kiến tạo được dáng mũi cao vừa phải để tránh được gây áp lực lên vùng da mũi , tránh bị lộ sóng hay gây thủng phần đầu mũi .
  • trường hợp mũi quá ngắn cần kết hợp dùng tại phần sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi . Đầu mũi phải được bao bọc bằng sụn từ thân để né những trường hợp mũi mũi bẩm đở .
Phẫu thuật nâng mũi xong bị đỏ đầu mũi nên Xử lý bởi phương pháp nào ?

hiện giờ , để tránh hiện tượng vùng đầu mũi bị sưng bầm , các Bác sĩ ngoài việc dùng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo mềm để tạo độ tương thích 100% với cơ thể thì còn có thể dùng được thêm một lớp lót có tên gọi là Biocell . Đây là một loại sụn sinh học nhânh tạo , có cấu trúc như trung bì da người , được sử dụng để ngăn cách sụn nhân tạo tiếp xúc ngay với lớp da mũi , hạn chế được tối đa những biến chứng gây mẩn ngứa , sưng nề , bưng mủ đầu mũi , kể cả trong các trường hợp da quá nhạy cảm , dễ dị ứng hay quá mỏng .

phương pháp giúp Xử lý dấu hiệu nâng mũi xong bị đỏ phần đầu mũi này được gọi với cái tên đầy đủ là : sửa mũi L- line 2 lớp Bằng công nghệ Biocell hoặc Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line 2 lớp bởi công nghệ Biocell . L-line hay S-line thực tế chỉ là dáng mũi thích hợp với từng người với khuôn mặt và cá tính mỗi người còn về phương pháp và các chất liệu sử dụng thì hai phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi có những nét tương đồng nhau .



khach-hang--NANG-MUI-VIP-22.jpg


hiện tại Việt Nam , thẩm mỹ quốc tế tư vấn nâng mũi s line đã được chuyển giao thủ thuật công nghệ làm đẹp bằng cách nâng mũi này nhằm phòng tránh nguy cơ Phẫu thuật nâng mũi xong bị đỏ vùng đầu mũi , đem hiệu quả thẩm mỹ .

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi xong bị đỏ vùng đầu mũi là điều không Ai muốn , vì vậy trước khi quyết định phẫu thuật mũi , chúng ta cần phải trang bị cho mình những hiểu biết nhất định để sẽ lựa chọn địa điểm uy tín an toàn , đặt niềm tin vào những Ths-Bs thẩm mỹ có tay nghề kinh nghiệm phong phú bởi sử dụng dịch vụ không chỉ để được đẹp hơn mà điều rất quan trọng là đẹp vẫn phải đảm bảo tính an toàn .
 
Top