Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phào chỉ trần loại nào mới thực sự tốt nhất

phaochipu

Member
Một trong những vật liệu trang trí nội thất được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay phải kể tới phào chỉ. Phào chỉ trần hay các mẫu chân tường, mâm trần, khung tranh… đang là xu hướng được những nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn hiện nay. Với ưu điểm và tính năng vượt trội bên cạnh tính thẩm cao. Vậy một câu hỏi được người dùng đặt ra là nên sử dụng loại phào chỉ nào mới thực sự là chất lượng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

biet-thu-su-dung-phao-chi-pu.jpg


Các loại phào cổ trần

Hiện nay phào cổ trần chủ yếu được sử dụng 3 loại vật liệu chính có thể kể tới đó là phào gỗ, thạch cao và nhựa trong những vật liệu này thì nhựa là vật liệu mới có mặt trên thị trường những năm gần đây.

Phào chỉ trần gỗ: Là dòng sản phẩm trang trí truyền thống có từ lâu đời tại Việt Nam được làm từ gỗ với màu sắc bắt mắt và thân thiện với người sử dụng nên được người dùng khá ưa chuộng nhưng nhược điểm mà dòng sản phẩm này gặp phải đó là khả năng chịu nước và nhiệt kém dẫn tới tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh…

Phào thạch cao: Cũng giống như phào chỉ gỗ thì thạch cao cũng là dòng phào chỉ truyền thống có từ lâu, mẫu mã tuy có đa dạng hơn so với phào gỗ song vẫn gặp phải những nhược điểm như của phào gỗ dẫn tới tình trạng phào dễ bị ẩm mốc, ngả màu và rạn nứt…

Phào nhựa: Là dòng sản phẩm mới hiện nay phào chỉ nhựa được cấu tạo và sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nên sản phẩm được làm ra với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại phào chỉ truyền thống trước đây như:

Khả năng chịu nước và nhiệt tốt

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng và kích thước

Trọng lượng nhẹ giúp cho quá trình vận chuyển và thi công nhanh chóng tiện lợi

Thân thiện với môi trường và người sử dụng

noi%20that%20co%20dien%204.jpg


Đơn vị cung cấp phào chỉ nhựa chất lượng

Tống Linh đơn vị chuyên cung cấp và thi công phào chỉ nhựa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất. Với sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% có đầy đủ chứng nhận CO, CQ về chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.
 
Top