Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dây lưng nam da bò thật gây náo loạn thị trường đồ da đầu năm 2020

duongthisinh

Junior Member
Không giống như các dòng dây lưng da bò khác – dây lưng nam da bò thật của đồ da Tâm Anh với kích thước dây chiều ngang 3,3cm và chiều dài 120cm có mặt khóa lăn gây náo loạn thị trường đồ da bởi việc thay được mặt khóa so với nhiều dòng dây lưng cùng loại khác đến từ nhiều hãng đồ da khác nhau.

that-lung-da-bo-that-cao-cap-d500-yn10011.jpg


Chính điểm cộng nổi trội này mà anh em có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua dòng dây da bò bản full đặc biệt này.

Dây da được làm từ da bò nguyên miếng nhập khẩu, thêm vào đó là các đường vân da rõ nét, khó có thể tìm thấy những lỗi sơ đẳng như nhiều địa chỉ đồ da khác vẫn mắc phải như đường chỉ may không tỉ mỉ nên bị xước khi dùng ngay từ lần đầu tiên; da dễ bị nổ nếu người sử dụng liên tục mang dây lưng trên người tới 8h/1 ngày .. và đồ da Tâm Anh đã xuất sắc khắc phục được những yếu điểm đó để mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sở hữu chúng quả thật đáng để vote lên mức 5 sao về chất lượng đồ da.

that-lung-da-bo-that-cao-cap-d500-yn1001-1.jpg


Sở hữu dây lưng đến từ Tâm Anh anh em còn được cam kết bảo hành tới 12 tháng, đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng và tuyệt vời hơn khi được đền gấp 10 lần sản phẩm nếu phát hiện giả da – những ưu đãi mà chỉ nơi cung cấp da thật mới dám tự tin cam kết cao đến như thế.

that-lung-da-bo-that-cao-cap-D500-YN1001.jpg


Chốt ngay em dây lưng da bò này đón tết 2020 thôi nào để một năm mới là nhiều điều may mắn nào anh em.
 
Top