Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BALO ADIDAS NGỰA VẰN 2019

DenNguyen

Well-known member
BALO ADIDAS NGỰA VẰN 2019
Balo Adidas Ngựa Vằn 2019 – những chiếc túi ắt hẳn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta trong khoảng việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch. Một món phụ kiện không chỉ bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện cá tính thời trang bạn muốn hướng đến. Tùy từng nhu cầu và gu ăn mặc, ta có thể tìm kiếm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv tại mua giày nam đẹp đà nẵng.

Balo Adidas Ngựa Vằn 2019 – Mẫu balo học sinh cực chất từ Adidas cũng không ngoại lệ trong số đó. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy – shop giày thể thao ở đà nẵng Phân tích thật tường tận về nó. Tham khảo ngay nếu như bạn còn trù trừ hay đang dự kiến sở hữu một chiếc như vậy nhé!
scSeSaZf_ISrqIC3fjvSovjIJL5lRCSqTP4aPYRGWA_solFotTaXLDulhWNdAGWAl8rvI2frxaSPBKcApqskBKvhVU474BC7G6KGU9m94ocsphpArveA243PcFRrfRFfLtYobfnG

Ảnh Balo Adidas Ngựa Vằn 2019

kiểu dáng và chất liệu của Adidas Zebra Backpack
Sở hữu phom dáng thường thấy trên những mẫu Balo hiện nay. Sản phẩm có được trải nghiệm dùng tha hồ và tiện lợi với hệ thống ngăn cất nhiều, phổ quát. Thích hợp nhu cầu sử dụng hằng ngày như cất sách vở, laptop,.. Các chuyến du lịch với áo quần, đồ tư nhân,.. Cộng các ngăn nhỏ dành cho vật bất ly thân gồm chìa khóa, bóp tiền, sạc dự phòng,..

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 35 x 25 x 20 cm

– Chất liệu: Polyester

– Màu sắc: Black

Balo Adidas ngựa vằn màu Đen 2019 Không chỉ có thế còn vượt trội với những mảng màu Trắng – Xanh Đỏ loang lổ ở nửa trên chiếc Balo. Tạo điểm nổi bật phá cách cho Outfit mỗi khi xuống xã tại shop giày thể thao nam tại đà nẵng.
1fPy9eFWbF0mKPzkChl4CZLAgoFw4oxItbZvv7SAYR2e69ueIcANSTVrUlWGNeJGZn8bk8DzUCyO8Ln00w_6xsP0ABXcGVAoeMLHK6JnWalJxSccgLqhiZZpMWQF7g2gHnTHVyGS

Ảnh Balo Adidas Ngựa Vằn 2019
Ngăn cất đồ vừa phải phù hợp với rộng rãi người sử dụng

điểm đặc sắc trên Balo Adidas 2019 Black White
điểm đặc sắc nhất của Balo Adidas Ngựa Vằn 2019 là dải màu Trắng – xen lẫn chút Xanh – Đỏ ở mặt trước, phần trên chiếc Balo. Khiến chiếc Balo trông giống màu lông của ngựa vằn, vừa nổi trội mà cũng thuận lợi mix match, phối hợp cộng phổ biến phong cách Outfit không giống nhau

phương pháp tích hợp trong Balo Adidas Ngựa Vằn
Polyester trượt nước – Balo adidas ngựa vằn được tích hợp chất liệu Polyester trượt nước. Đem đến khả năng chống thấm nước ổn, chống bụi bẩn, chống nhăn. Đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm sau thời gian dài dùng.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm thu hút, công nghệ,…của túi Adidas Backpack. Nếu như đang tìm kiếm một món phụ kiện thích hợp hay một vài giày thể thao, giày thể thao nike đà nẵng, Fandy sẽ là nơi cho các bạn các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất tại giày đà nẵng.

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ:
-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam
Hotline: 089 948 44 66
Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.
 
Top