Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

SET QUẦN BOXER SUPREME

DenNguyen

Well-known member
SET QUẦN BOXER SUPREME
SET QUẦN BOXER SUPREME – Đã là một chàng trai thì việc vệ sinh thân thể hằng ngày luôn là điều cần phải có để bản thân sạch sẽ, gọn ghẽ. Đặc biệt đối với “cậu bé”, khi mà thời tiết nắng nóng khiến cơ thể tiết phổ thông mồ hôi hơn ở vùng kín và ví như không có một chiếc boxer (quần lót) thấm hút đủ tốt thì về dài lâu sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các bạn.

Chính vì thế, sản phẩm mà cửa hàng giày thể thao đà nẵng Fandy muốn giới thiệu là set quần boxer Tommy. Món đồ không thể thiếu trong mọi tủ xống áo và dĩ nhiên có càng phổ biến càng tốt!

e9jrhI57KN458eViXWFRHmeDn0THU_wd3cjYVLYltDLQzlwdBQdfaRag2rWQ-594McAAcHCcTH3G9xEHxGNlA-KiDAjSi8Z76MZZ7RFx78IYc4YLYB5-uKKxQYGrvXcDojEzxGWn

Ảnh Set quần boxer Supreme
mẫu mã và chất liệu của boxer Supreme
Về bề ngoài, sản phẩm tức khắc gây ấn tượng bởi ngoại hình vỏ hộp đơn thuần, bắt mắt với tone màu Đỏ cộng logo thân thuộc của Supreme. Kích thước hộp tương đối lớn, chứa vừa 3 chiếc boxer với 3 phiên bản trơn tru màu khác nhau gồm Trắng – Đen – Xám, giúp bạn linh động đổi thay. Quần Free Size, có độ co dãn cao, ấp ủ vào người cho cử động thoải mái.

Về chất liệu, hộp quần boxer Supreme sử dụng chất Cotton pha Spandex. Vừa mang lại khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, chất spandex giúp tăng cường khả năng co dãn của chiếc quần.

điểm thu hút ở hộp quần Supreme boxer full box
điểm đặc sắc nhãn hiệu vượt bậc trên bộ ba quần boxer Supreme full box này chính là phần lưng quần dạng chun bó sát với dòng chữ Supreme bao lòng vòng tại mua giày adidas chính hãng tại đà nẵng.
RtZroopF8Wsng2nKHZ8utAQt1j0_2iHLtbeRPLn5oMUeUGJZsrs71V5tjc62Zrfwsb_4U5ElVV4c9sF8uyikzPPv3OaDK58rqyUuLNwjREOsQ2F1NHfWAWfwRV2tFuXiPGturQoD

Ảnh Set quần boxer Supreme
như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các thông tin chi tiết, mẫu mã, hướng dẫn sử dụng…của quần boxer Supreme. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôigiày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho các bạn tại mua giày thể thao nữ đà nẵng.

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ:
-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam
Hotline: 089 948 44 66
Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.
 
Top