Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

TẤT DÀI JUSTIN BIEBER “BLACK/RED”

DenNguyen

Well-known member
TẤT DÀI JUSTIN BIEBER “BLACK/RED”
Tất được xem là phụ kiện chẳng thể thiếu cho những giáo đồ mê sneaker. Cũng giống như sneaker tất cũng rất phổ biến và cố nhiên mỗi loại tất sẽ phù hợp nhất với từng loại giày và từng phong cách khác nhau. Hôm nay Fandy sẽ giới thiệu cho bạn mẫu tất dài Justin Bieber “Black/Red” basic cực kì dễ phối đồ, thích hợp với những bạn mê cá tính thuần tuý nhưng chẳng phải đơn điệu tại mua giày đà nẵng.
RLuCRLcwSvkGeCvjsGzapf0yONzUFZy77pLHO0dvgI8SKxk2EEk1RYevO3qYNtNuWRNr-Scfz3F8G8Co9fpA0Mm43XcJbKSZK4ISm7Fzzgqpig0C1qMPx3qqhu-yL7P5_tWY47t1

Ảnh Tất dài Justin Bieber “Black/Red”

ngoại hình và chất liệu của tất dài Justin Bieber
Về bề ngoài, mẫu tất được kiểu dáng basic kèm với đấy là dòng chữ Justin Bieber màu đỏ nổi bật chạy dọc trong khoảng mắt cá tới cổ tất.
Chất lượng thì khỏi phải bàn cải, sản phẩm sử dụng chất liệu chính là Cotton và Polyester. Với chất liệu này tất có độ thấm hút mồ hôi cao, không gây bí khi mang. Bên cạnh đó form cũng sẽ rất đứng, tạo độ fix cao cho người dùng sản phẩm TẤT DÀI JUSTIN BIEBER “BLACK/RED”.

NBTL52CgdFGXztcyzoN2FmUM-EPAcCS_DH8aHnVo7NeiOxRcqRV977PDxRPrCoM8juwvTo4yQKX37NrR4dv71FAmSNpGzq2Ljn1cQ_3AkYyQoM1mr2k8hGr9fhjZqCHbe45R_IlQ

Ảnh Tất dài Justin Bieber “Black/Red”
Điểm đặc trưng trong mẫu mã tất dài Justin Bieber
Sự phối hợp giữa tone màu đen kì bí dòng chữ đỏ tinh quái tạo độ ma mị và “chất lừ” cho mẫu tất. Với gam màu này các bạn có thể tiện dụng phối hợp với kha khá mẫu giày sneaker của mình tại giày nam đà nẵng chính hãng.

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ:
-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam
Hotline: 089 948 44 66
Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.
 
Top