Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá bán khô cá lóc đồng An Giang tại TPHCM năm 2020

Hiện tại trên thị trường TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung khô cá lóc là một trong những đặc sản khô nổi tiếng Miền Tây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết khô cá lóc bao nhiêu 1kg tại TPHCM. Hãy cùng Đặc Sản An Giang tìm hiểu vấn đề này:
Khô cá lóc giá bao nhiêu là chuẩn và chất lượng nhất.
Bạn biết đấy! Tất cả các loại sản phẩm đều có nhiều loại và mức giá của nó cũng vậy. Không có một sản phẩm nào rẻ nhưng chất lượng lại cao được. Đặc biệt đối với thật phẩm thì lại càng không thể. Người mua luôn muốn tìm món đặc sản ngon nhưng giá lại rẻ là câu chuyện muôn thuở. Nên vấn đề giá cả chênh lệch nhau là điều hiển nhiên. Bạn cần xem kỹ bạn muốn mua khô cá lóc loại nào nhé!
kho-nhai-mien-tay.jpg
Giá khô cá lóc có 2 loại:
  • Giá khô cá lóc đồng: cá nhỏ, thịt chắc, thơm và ngọt hơn cá nuôi, tuy nhiên số lượng không có nhiều, khang hiếm nên giá khô cá lóc đồng giao động ở 300,000 đến 360,000 vnd!
  • Giá khô cá lóc nuôi: cá to, thịt mềm, số lượng nhiều luôn có quanh năm. Có mức giá giao động ở 200,000 đến 300,000 vnd ạ. Giá cả khá phù hợp để bổ sung vào danh sách thực phẩm thường xuyên của gia đình.
Xem thêm tại:
Tại sao vẫn có những nơi bán khô cá lóc với giá rẻ hơn thị trường? Liệu chất lượng sản phẩm có giống nhau?
  • Bạn có bao giờ thắc mắc rằng: liệu người dân có tẩm hoá chất để bảo quản và giữ khô cá được lâu hơn. Vấn đề tẩm ướp hoá chất không chỉ ở khô cá mà bất cứ sản phẩm thực phẩm nào cũng có và mục đích làm cho thực phẩm bẩn – ương – ôi thành thực phẩm sạch.
  • Và khô cá lóc có ngon đảm bảo chất lượng cũng như an toàn thực phẩm hay không?. Là nằm ở chỗ cá lóc phải còn sống và tươi không được để quá 12h và phơi 1 nắng ( đối với khô cá 1 nắng). Sau đó cho vào túi hút chân không tránh tiếp xúc môi trường bên ngoài lưu trong ngăn cấp đông dưới 14 độ. Khi ấy mới có thể làm ra món khô cá lóc ngon.
  • Lúc này thì bạn đã không còn phải lăn tăn về khô cá lóc 1 nắng giá bao nhiêu 1kg nữa rồi đúng không nào! Nếu bạn muốn thưởng thức hay làm món quà biếu tặng cho gia đình hay sếp, bạn bè, đồng nghiệp…Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin tại Đặc sản An Giang
kho-nhai-gia-re.jpg
Hotline: 0931226364

Địa chỉ: 109/22/16 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TPHCM
 
Top