Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các loại hình kiếm tiền online bền vững nhất hiện giờ

hungvietuc1

Junior Member
kiếm tiền online sẽ là chủ đề của nội dung bài viết hôm nay. Đã có lần có một năm ngoái đây người ta luận bàn nhiều về chủ đề này, cách nay cũng khoảng trên 5 năm. Những ai bắt đầu sự nghiệp của chính mình lúc đó tới giờ cũng đã chiếm lĩnh một vài kênh kiếm tiền qua mạng đủ mạnh mẽ & bền vững. Dạo gần đây thì Fanpage and Youtube cũng được rất nhiều anh em sử dụng như một kênh kiếm tiền hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định tạo một kênh kiếm tiền bền vững trên kênh trực tuyến cho bạn thì nội dung bài viết này chắc chắn có ích cùng mọi người. Tienkythuatso sẽ chia sẻ cùng mọi người những mẫu mã kiếm tiền qua mạng bền vững nhất hiện giờ.

đầu tiên, chúng ta cần có một cái nhìn tổng thể về phong thái kiếm tiền khá kêu gọi này. Cùng “dân trong nghề”, họ thường gọi nó với cái tên viết tắt là MMO (nghĩa là: Make Money Online). Vậy ý nghĩa cụ thể nó là gì? Kiếm tiền online là một cách kiếm tiền bị động dựa trên một hoặc một vài khối hệ thống trực tuyến do bạn tự xây dựng hoặc với làm với bạn bè and thu tiền đã qua tiếp thị. Mỗi hệ thống sẽ không giống nhau & cách thức marketing cũng trở thành khác biệt. Kiếm tiền trực tuyến thực ra là bạn tạo nên nội dung ấn tượng cho tất cả những người đọc. Bằng sự giúp sức của technology, chỉ cần bạn có một ý nghĩ đó tốt, bạn sẽ tạo thành rất nhiều content độc đáo không chỉ là một bài viết hay.

cach-kiem-tien-online-uy-tin-2020-750x375.jpg


tienkythuatso thấy nhiều mọi người rất trí tuệ sáng tạo, các nội dung mà mọi người ra đời rất là ấn tượng như tạo những bản infographic độc đáo, kể các câu chuyện bằng Ảnh, mix lại các bài hát đang hot, tạo video animation,... Chủ đề mà chúng ta tuyển lựa cũng tương đối thông minh, được không ít người chú trọng. Khi đấy, tự nhiên lượt theo dõi kênh sẽ tăng cường thêm mau chóng, & đây chắc chắn là lượt quý trọng quả thật.

Có hai nguyên tắc bất di bất dịch ở thẩm mỹ kiếm tiền qua mạng mà bạn ép buộc phải tuân thủ: nguyên lý thứ nhất: ham muốn tuyệt đối. Vì đã nói là ra đời hệ thống kiếm tiền trực tuyến, tức là nó cần có thời gian để hoàn thành. Thời gian sẽ không giống nhau giữa những khối hệ thống. Nó cũng giống như việc chúng ta xây nhà. Hoàn toàn có thể mọi người mất chỉ 3 tháng để xây xong căn nhà cấp 4 nhưng mất tới gấp đôi thời gian đấy để hoàn thiện căn nhà 2 tấm. Còn nếu không ham muốn, bạn sẽ chẳng thể giữ lửa trong quãng các bước xây dựng, cả hệ thống đều có bị lật đổ.

nguyên lý thứ hai: tuyệt đối không được copy. Nguyên do là gì thì chắc mọi người cũng hiểu. Đầu tiên, Google rất ghét hành vi copy nội dung của người khác & nếu chúng ta bị phát hiện, bao nhiêu công sức xây dựng trang web của các bạn sẽ như Dã Tràng lấp biển, tới lúc đó có hối hận cũng đã muộn. Thứ hai, nếu chúng ta thật sự ham muốn và phát minh sáng tạo, tôi nghĩ chúng ta chẳng thèm bắt chước người khác đâu. Nhưng thay vào chỗ này, bạn biết cách phát triển ý của người khác thành cái của bản thân mình. Đôi khi cách này còn đem lại hiệu quả hơn nhiều so với phiên bản chính chủ.

Như tôi đã nói ngay từ đầu, Hiện nay có 4 kênh kiếm tiền qua mạng mà chúng ta cũng có thể triển khai. Trong đó, tạo hệ thống website là mẫu mã chuyên nghiệp hóa nhất và hiệu quả tốt nhất. Cảnh báo, trước lúc tìm hiểu, tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa: bạn sẽ chỉ kiếm tiền qua mạng thành công khi ra đời hệ thống bằng ham muốn đích thực của bản thân.

Kiếm tiền qua mạng trên Fanpage. Thứ nhất, tienkythuatso sẽ giới thiệu về mẫu mã kiếm tiền online trên Fanpage. Đó là cách làm dễ nhất. Đó chắc chắn không hẳn là mẫu mã bán sản phẩm trên Fanpage, nó là cách dùng nội dung để xây dựng một Fanpage với một chủ đề nhất định and dòng tiền sẽ đổ sau này đó.

Bắt đầu, mọi người chọn cho bạn một chủ đề mà bạn tâm đắt nhất rồi tạo tài khoản Fanpage theo chủ đề đã chứng thực. Lên kế hoạch viết and đăng bài có nội dung mê hoặc cho Fanpage. Việc này nói ngắn nhưng làm không hề dễ một chút nào. Chọn ra sao để chủ đề bạn có nhu cầu người khác cũng rất thích. Mọi người tạo nội dung thế nào để người khác cũng thấy thú vị chứ không những mình chúng ta. Làm như thế nào để những người mà bạn hướng đến hoàn toàn có thể nhìn thấy chúng ta trên Facebook,... Tốt hơn cả, các bạn nên lập kế hoạch tiến hành và phát triển Fanpage thật cụ thể. Tôi đã có lần thấy khá nhiều người phải dừng lại giữa chừng vì không thấy hiệu quả and không biết phải làm ra sao nữa vì không có kế hoạch trước.

tiếp theo, chúng ta có biết tiền sẽ về như thế nào sau khi tạo Fanpage không? Ví dụ nhé. Mọi người ra đời một Fanpage chia sẻ công thức nấu nướng nhà làm. Hằng ngày bạn tạo nội dung kèm Hình ảnh chia sẻ công thức của từng món ăn đến khi fanpage của các bạn có 1 lượng người theo dõi đủ lớn & họ là nhóm khách hàng mà một nhãn hàng là lò nướng Samsung đang hướng đến. Ngay tức thì, sẽ có người của công ty này contact cùng bạn. Thỏa thuận là bạn sẽ tạo một content như bình thường and đính kèm hình chụp món ăn của các bạn cạnh lò nướng Samsung. Vậy là chúng ta đã tìm được các đồng tiền trước nhất từ hệ thống kiếm tiền qua mạng của bản thân mình. Tiếp tục duy trì kênh này, chắc chắn sẽ có tương đối nhiều nhãn hàng tìm đến các bạn.

một cách làm tương tự, nếu bạn xây dựng Ảnh cá nhân tốt trên Fanpage, thì nó cũng tương tự như hình thức Influencer tiếp thị. Bạn trở nên một người có tầm tác động lớn trong một lĩnh vực nào đấy & sở hữu lượng người theo dõi lớn. Khi đấy, hãy sẵn sàng tinh thần cho những cuộc họp mặt với các thay mặt nhãn hàng vì họ sẽ đến rất đông đấy.

Kiếm tiền online qua Blog cá nhân. Đấy là một trong số kiểu làm sơ khai nhất của kiếm tiền online. Bây giờ, những cơ sở mở trợ giúp hoàn hảo để mọi người tạo một hay nhiều trang Blog cá nhân. Tương tự như Fanpage, chúng ta cũng trở thành chọn một chủ đề các bạn ưa chuộng & viết bài về nó. Những nhãn hàng cũng sẽ tìm đến khi Blog của mọi người đạt được lượng truy cập nhất định and tương đồng cùng tập khách hàng tiềm năng của họ.

Một số chủ đề Blog được chọn và thành đạt nhất bây giờ là về du học & Du Lịch. Đây là các chủ đề được nhiều các bạn trẻ chọn để tiến hành vì đầu tiên các bạn đã có trải nghiệm rồi nên việc chia sẻ rất dễ. Hơn thế nữa, giới trẻ là khách hàng tiềm năng của đa số nhãn hàng, chúng ta yên tâm là sẽ nhanh thôi những đơn vị kinh doanh sẽ contact với các bạn nếu Blog của chúng ta thực sự chất.

kiểu dáng quảng cáo trên Blog nhiều chủng loại hơn so với Fanpage, khi bên cạnh việc lồng tiếp thị vào nội dung hoặc qua Ảnh thì họ đều có đặt banner quảng cáo trên Blog của các bạn. Bạn có thể đăng kí marketing với Google Adsense.

Kiếm tiền qua mạng qua Youtube. Tiếp tục là một kênh kiếm tiền online mới and khá “hot” hiện nay. Sẽ có không ít dòng tiền đổ về nếu bạn xây dựng một kênh Youtube thắng lợi. Cách thức kiếm tiền dễ dàng trên Youtube là chúng ta tạo ra những Clip độc đáo và đăng tải trên youtube.com, sau đó đăng kí kiếm tiền cùng youtube. Để bảo đảm an toàn hơn, bạn có thể tham gia vào các MCN (Multi Channel Network) là mạng đa kênh. Thay vì bạn sẽ nhận tiền trực tiếp từ Youtube thì khi nhập cuộc vào những MCN, các bạn sẽ nhận tiền trải qua các MCN and dĩ nhiên phải trả cho họ một khoản hoa hồn nhất định. Thay vào chỗ này, bằng hệ thống chuyên nghiệp cua mình, những MCN này sẽ giúp cho quảng cáo cho kênh của các bạn.

Bên cạnh đấy, có 1 dòng tiền chảy về từ những nhãn hàng là lồng kinh doanh nhãn hàng ngay ở video của bạn. Rất nhiều Vlogger đang kiếm được nhiều tiền bằng phương pháp làm này. Kiếm tiền qua Youtube khá đơn giản, nếu chúng ta rành về công nghệ, đồ họa và chiếm dụng những ý tưởng phát minh sáng tạo, bạn sẽ mau chóng chiếm hữu một kênh youtube chất lượng với hàng trăm ngàn khán giả.

Kiếm tiền online bằng cách tạo website. Chiêu thức cổ xưa nhất mà cũng là chiêu thức lợi hại nhất. Về quy mô, đây là kênh kiếm tiền trực tuyến quy mô nhất. Về kỹ thuật, đây cũng chính là kênh yêu cầu về kỹ thuật và technology nhiều nhất. Về kinh nghiệm, đây cũng là kênh yên cầu bạn phải có tương đối nhiều trải nghiệm & kiến thức điều hành nhiều nhất. Nhưng, sau tất cả nó mang đến cho mình một nguồn lợi khổng lồ, các dòng tiền chảy về liên tục. Nghe thì lôi kéo mà làm thì cực kỳ khó. Thông thường, để hiệu quả nhất, các bạn sẽ lập team để quản lý một website như vậy.

ban đầu tiên là chọn hình thức website: cổ điển nhất là thiết kế website 4rum theo từng chủ đề nhất định. Rất có thể bạn biết tới trang tinh tế chia sẻ các thông tin về technology. Toàn thế giới SEO, diễn đàn Vietmoz, SEO MXH,... Đây đều là những 4room nổi tiếng về SEO. Về thiết kế rất có thể kể tới như forum Viet Designer, cộng đồng Designer nước ta, ... Bên cạnh đó, cũng phổ biến không kém là thiết kế trang web xem phim, xây dựng trang web đọc truyện, thiết kế trang web news, website chia sẻ thủ thuật, website kiến thức phong thủy,…

tại sao tôi lại nói hình thức này đề nghị rất cao về quy mô, kỹ thuật and kiến thức. Vì trên thực tế, những trang web này chứa nguồn dữ liệu khổng lồ và phải liên tục được cập nhật. Từ khi bắt đầu cho đến khi thu lợi phải mất một khoảng thời gian chông ngóng. Khi web đủ mạnh và được nhiều người biết đến, bạn còn phải đối mặt cùng những chiêu bài của đối phương nhằm hạ bệ bạn. Trang phim online phim14.net cũng đã từng có thời gian phải ngậm đắng nuốt cai trước lúc quay về với xã hội mê phim vì bị cho rằng vướng phải một điều luật nào đấy. Bù lại, tuy nhiên sức lực & chi phí đầu tư cho việc thiết kế trang web bài bản này rất rộng lớn nhưng đây lại là kênh kiếm tiền qua mạng bền vững nhất. Nếu chúng ta đã có lần truy cập vào trong 1 website xem phim online, bạn sẽ thấy có tương đối nhiều bề ngoài tiếp thị trên những web này như đặt banner trên website, gắn video clip marketing, quảng bá trên Clip,…
 
Top