Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đất Xanh tuyển dụng 5.000 nhân viên kinh doanh toàn quốc

AnhTuan.996

New member
Bạn muốn trở thành tư vấn viên có thu nhập cao nhất Việt Nam? Bạn là môi giới BĐS chuyên nghiệp, yêu nghề, bạn có nhiều hoài bão nhưng không biết nên đầu quân về nơi đâu để ổn định sự nghiệp trong ngành BĐS? Bạn là người đang loay hoay trong sự nghiệp, muốn đổi nghề nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn là sinh viên mới tốt nghiệp, bạn muốn làm giàu, nhưng không biết làm cách nào để có thể trở nên giàu có?

tro-thanh-tu-van-vien-co-thu-nhap-cao-nhat-viet-nam.jpg

Với thành tích nhiều năm liên tục được vinh danh là Nhà phân phối Bất động sản SỐ 1 Việt Nam, Đất Xanh đang cần tuyển số lượng lớn các ứng viên có khát vọng, dấn thân, đam mê ngành Bất động sản nhằm đáp ứng chiến lược phát triển thị trường và sản phẩm từ năm 2020.

GIA NHẬP ĐẤT XANH NGAY HÔM NAY ĐỂ TRỞ THÀNH TƯ VẤN VIÊN CÓ THU NHẬP CAO NHẤT VIỆT NAM

Đất Xanh hỗ trợ data khách hàng phong phú, phân biệt theo khu vực địa lý và loại hình sản phẩm đến từng tư vấn viên.
  • Nguồn sản phẩm được bảo chứng từ TOP các Chủ đầu từ lớn tại Việt Nam: Vinhomes, Đất Xanh, Novaland, Nam Long, Khang Điền, Hưng Thịnh, …
  • Đa dạng loại hình bất động sản: Biệt thự, nhà phố, căn hộ, đất nền, nha dat lang son moi nhat
tro-thanh-tu-van-vien-co-thu-nhap-cao-nhat-viet-nam1.jpg

Chính sách hoa hồng linh hoạt, lũy tiến từ 55% – 85%, Đất Xanh đảm bảo cho tư vấn viên nguồn thu nhập không giới hạn.
  • Bạn đã có kinh nghiệm trong ngành BĐS? ĐẤT XANH sẽ giúp bạn nâng tầm giá trị thông qua hệ thống tính điểm từ hoạt động và thành quả của bạn, cũng như thông qua đánh giá từ khách hàng đã được bạn tư vấn.
  • Bạn chưa có kinh nghiệm trong ngành BĐS? ĐẤT XANH sẽ cung cấp cho bạn các chương trình đào tạo chuyên sâu về BĐS để bạn tự tin và thành công với nghề tư vấn đỉnh cao này.
  • Bạn chưa khéo ăn nói, ngoại hình bạn vẫn còn kém chỉnh chu? ĐẤT XANH sẽ cung cấp các chương trình tư vấn giúp bạn hoàn thiện bản thân, nâng cao sự tự tin cá nhân, chỉnh chu và hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện.
>> Ứng tuyển ngay cơ hội làm việc với thu nhập cao tại Đất Xanh: Tuyển dụng sale bds

Với DXRES O2O Platform, chỉ cần bạn có đủ khát vọng và quyết tâm, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn tự chủ, tự quản lý công việc, tự quyết định thu nhập của mình. BẠN – là người hoàn toàn tự chủ và quyết định sự thành công của chính mình!​
 

Attachments

  • tro-thanh-tu-van-vien-co-thu-nhap-cao-nhat-viet-nam1.jpg
    tro-thanh-tu-van-vien-co-thu-nhap-cao-nhat-viet-nam1.jpg
    299.4 KB · Lượt xem: 0
Top