Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tìm hiểu vai trò thống trị của đồng bạc kỹ thuật số trong tương lai

hungvietuc1

Junior Member
tienkythuatso.org Để bảo đảm độ tín nhiệm và việc thực hiện nghĩa vụ của công ty, bên cạnh việc tiếp tục tiến hành các giấy tờ thủ tục truyền thống như nhận dạng người dùng, bảo đảm an toàn tính hợp pháp của gia tài kỹ thuật số and ý thức tuân thủ, những sàn thanh toán & các công ty quảng bá tiền kỹ thuật số cũng đang tùy theo mức độ tin tưởng về mật mã mà dường như không dựa hoàn toàn vào những nhân tố của thế giới thực. Trong khi đó, tại Australia cũng tương tự như trên địa cầu, việc sử dụng đồng tiền kỹ thuật số cũng đã Điều chỉnh, không còn chỉ giới hạn tại giới yêu quý công nghệ mà đã lan rộng ra sang giới đầu tư.

ở một trái đất càng ngày càng nhỏ lại, sự tinh tướng của việc quản lý nhiều loại tiền khác biệt được nhìn nhận là một vấn đề hẳn nhiên đối với nhiều người, bên cạnh việc làm ngày càng tăng chi phí và sự không chắc chắn. Các công ty khởi nghiệp đã được trao sứ mệnh giải quyết vấn đề này. Tập đoàn Libra đã cách dùng mô hình stablecoin (đồng tiền ổn định) như là 1 cách để thực hiện sứ mạng kết nối nhân loại. Tuy nhiên, như đã thấy trong China, sự tăng cường cách dùng đồng tiền stablecoin có chức năng vượt ra bên ngoài việc số hóa những dịch vụ kinh tế tài chính, and chuyển hẳn sang lĩnh vực địa chính trị.

hyip-monitor-750x375.jpg


technology không hoàn toàn có tính trung lập như đôi khi bạn nghĩ. Trong khi Quốc hội Mỹ lỗ lực như ý Libra, rõ ràng các technology bứt phá đã mang những giá trị vượt ra bên ngoài những thông số kỹ thuật. Những chỉ trích về đồng tiền ảo Libra cho đến bây giờ vẫn nhằm vào tư cách của Facebook là một đơn vị kinh doanh & những giá trị đạo đức của Facebook thay vì nhằm vào chính sản phẩm thực tế này.

Quốc hội Mỹ đã dẫn chứng đúng rằng công nghệ có những ảnh hưởng về mặt đạo đức, nhưng việc tấn công Libra hoặc cách dùng luật pháp để chống lại đồng tiền kỹ thuật số chỉ làm yếu đi chỗ đứng của cơ quan lập pháp Mỹ. Đề án stablecoin đã được vận dụng và diễn giải theo rất nhiều cách khác nhau trong các nước khác nhau. Các ngân hàng trung ương có thể giảm bớt những góc cạnh phân cấp, trong lúc vẫn hy vọng đạt được một số hiệu ứng mạng liên quan tới các đồng tiền kỹ thuật số.

Stablecoin là 1 cách để loại bỏ xích míc giữa nền tài chính Lúc này & nền kinh tế kỹ thuật số thuần túy. Không khó tưởng tượng ra các điều quan trọng của đồng bạc kỹ thuật số được các ứng dụng thanh toán công bố cho người tiêu dùng, nhất là tại China và các nền tài chính mới nổi. Bây giờ, dịch vụ thương mại đã trở nên dễ làm hơn, đặc biệt là đối với các ai có một cái Smartphone trên tay. Tái tạo khoản vay kỹ thuật số đã biến đổi thành một thực tế đối với hàng triệu người trước đây không được tiếp cận với tín dụng. Đồng bạc kỹ thuật số là một bước hợp lý tiếp theo sau để tăng cường thực tế này.

Kiva, một cơ sở tài trợ đám đông phi doanh thu, đã tham dự Hiệp hội Libra do Facebook xây dựng đây là vì nhận thấy tiềm năng giảm chi phí giao dịch, đặc biệt là trong các nước đang tăng trưởng. Lĩnh vực mới mẻ này là một hướng đi về sau, là một bước nhảy vọt lớn ở cách suy nghĩ về những khoản đơn hàng, không chỉ là một hệ thống giao dịch thanh toán càng ngày càng tốt hơn, mà cả Facebook, Trung Quốc & những nước khác cũng đang hướng về cái nhìn về một toàn cầu tại 50-100 năm tới. Sự chọn lọc công nghệ trong việc đơn hàng & mạng giá trị cuối cùng sẽ đưa ra quyết định cách thức mã hóa lòng tin & luật lệ của những người tham dự. Trận chiến để giành địa điểm độc tôn toàn cầu tương lai đấy là về đồng bạc giao dịch./.
 
Top