Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mua các sản phẩm laptop giá rẻ cho sinh viên

kenlee26

Member
Đối tượng người dùng sinh viên là nhóm những người có nhu cầu sử dụng laptop rất cao. Tuy nhiên họ lại có kinh tế khá hạn hẹp nên bản thân những người này luôn mong muốn chọn được cho mình một sản phẩm máy tính có giá rẻ, lại đáp ứng được nhu cầu công việc.

Để có thể Chọn mua các sản phẩm laptop giá rẻ cho sinh viên mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay một số thông tin dưới đây nhé.

Macbook Air 13 2018

Mẫu laptop xach tay này ghi điểm với người dùng nhờ vừa mang thiết kế ấn tượng, vừa sở hữu một cấu hình ấn tượng khiến người dùng vô cùng hài lòng. Nó là một trong những sản phẩm hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn với sự trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý CPU Intel Core i5 Dual – Core, bộ nhớ RAM dung lượng 8 GB LPDDR3 2133 MHz cùng card đồ họa VGA Intel UHD Graphics 617 Shared.

OCTvIPf.jpg

Chọn mua các sản phẩm laptop giá rẻ cho sinh viên

Về màn hình máy tính có kích thước 13.3 inchs, trang bị công nghệ LED Backlit nên đảm bảo cho hình ảnh hiển thị có độ chân thực cao. Về thiết kế máy tính này mang vẻ ngoài mỏng nhẹ, tinh tế với trọng lượng chỉ 1250g, vô cùng thuận tiện để bạn mang theo bên mình khi học tập, công tác. Nhìn chung đây là một sản phẩm được nhiều học sinh – sinh viên học kỹ thuật săn lùng rất nhiều.

Dell Inspiron 5567

Chiếc laptop cu xach tay tphcm thứ 2 chúng tôi muốn gợi ý đến bạn là một sản phẩm đỉnh cao cho thiết kế, phù hợp với người dùng học theo ngành công nghệ. Laptop có vẻ ngoài mạnh mẽ, chắc chắn lại có độ bền cao. Hơn thế nữa, mẫu laptop Dell Inspiron 5567 này còn được trang bị một bàn phím backlit và một màn hình cảm ứng ấn tượng cho sản phẩm một diện mạo ấn tượng.

ZIrrp3x.jpg

Mua laptop cũ giúp các bạn sinh viên tiết kiệm chi phí

Về cấu hình, máy tính này khiến người dùng khá ấn tượng khi được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 Kabylake, bộ nhớ RAM dung lượng đến 16GB và card đồ họa AMD R7. Những thông số này đảm bảo cho máy tính có hiệu năng mạnh mẽ và xử lý tốt các tác vụ nặng. Ngoài ra một ổ cứng 1TB HDD mang đến một không gian lưu trữ thoải mái.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn đến bạn Chọn mua các sản phẩm laptop giá rẻ cho sinh viên. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc máy tính laptop xách tay giá rẻ cấu hình cao tốt nhất tại TPHCM hiện đại và ấn tượng.

Nếu chưa tìm được địa chỉ mua laptop cũ uy tín bạn có thể đến ngay cửa hàng bán máy tính chúng tôi. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất.
 
Top