Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lý do bạn nên thuê văn phòng CMC

2tech123

Well-known member
Trong bài chia sẻ này, Ezproperty tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp các mặt bằng, các không gian lý tưởng thuê văn phòng. Nếu các bạn cần thuê văn phòng CMC thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị có hơn 10 năm xây dựng và phát triển, vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những không gian tốt nhất, chất lượng nhất.
Lý do bạn nên thuê văn phòng CMC
thue-van-phong-CMC-1.jpg
Vị trí đắt giá
Tòa nhà CMC Duy Tân tọa lạc ngay mặt đường Duy Tân – khu vực có tốc độ phát triển kinh tế, tài chính tốt nhất của khu vực Cầu Giấy, lại nằm gần một loạt các tuyến đường lớn của khu vực, cạnh ngay cửa ngõ phía Tây, trung tâm hành chính mới thủ đô, tạo nên một kết nối giao thông nội thành và ngoại thành thuận tiện, các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn trong việc kết nối với nhau.
Thiết kế hiện đại
Bên ngoài tòa nhà CMC Duy Tân Cầu Giấy được bọc bởi những tấm kính cách âm, chống tia UV vô cùng đắt giá. Đặc biệt, với việc in họa tiết lên kính sẽ điều hòa được ánh sáng, giảm lóa giúp cho thị lực người dùng.
Giá thuê cạnh tranh
Là tòa văn phòng hạng A cao cấp, nhưng CMC Tower Duy Tân có mức giá thuê vô cùng hấp dẫn, chỉ khoảng 20$/m2. Đây là mức giá thuê cạnh tranh so với các tòa cho thuê văn phòng Hà Nội cùng hạng trong khu vực, lựa chọn văn phòng vô cùng hấp dẫn.
thue-van-phong-CMC.jpg
>>> Xem thêm: thuê văn phòng cmc tower.
Trên đây là một vài lý do bạn nên thuê văn phòng CMC của Ezproperty. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường, được nhiều người biết đến, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây.
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline: 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: [email protected]
Địa chỉ: Villa số 13, đường Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 
Top