Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán quạt treo tường dasin KWP-3076 giá rẻ

quạt dasin

Well-known member
Dasin là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẫu mã ấn tượng, màu sắc phong phú, được người tiêu dùng tin tưởng.
Quạt treo tường dasin KWP-3076 được thiết kế đẹp mắt với 03 cánh hợp kim nhôm đường kính 76cm được bảo vệ bằng lồng quạt chắc chắn cho lưu lượng gió lớn lên 18.240m3/h. Quạt treo dasin với 3 cấp độ gió có thể thay đổi được cộng thêm góc quay hoàn hảo 120 độ có thể làm mát một diện tích rộng lớnphù hợp sử dụng trong các môi trường có không gian rộng nhiệt độ cao như nhà xưởng ,nhà máy nhà hàng nhà kho …v.v
Quạt dasin kwp – 3076 thiết kế đẹp mắt trang nhã giúp không gian của bạn trả nên sang trọng và đẹp mắt hơn .
Ưu điểm quạt treo tường Dasin KWP 3076
– So với các dòng quạt treo tường khác trên thị trường thì dòng quạt treo trường KWP – 3076 là sản phẩm có chất lượng tốt nhất và công hay hay lưu lượng gió cũng lớn nhất .
-Quạt treo tường Dasin có thể sử dụng được trong các môi trường có nhiệt độ cáo hay môi trường bụi bẩn hoặc phun sương , Với môi trường bụi bẩn nhiều hay môi trường phun sương trong các quán café thì đòi hỏi motor phải là dòng morto toàn bít mà Dasin có một sản phẩm như thế đó là Quạt treo tường Dasin KWP-3076(motor toàn bít ) hay còn gọi là bít kín không bị tác động bởi các nhân tố môi trường như bụi hay hơi nước .
Toàn bộ quạt sẽ được phủ sơn tĩnh điện rất bền đẹp để tránh quá trình oxy hóa kim loại và các chất ăn mòn trong thời gian hoạt động qua đó đảm bảo tính thẩm mỹ của quạt bền đẹp theo thời gian mà các dòng quạt giá rẻ rất nhanh bị xỉn màu bong sơn hoặc móp méo khi bị va đập.
-Vận hành êm ái bởi lắp vòng bi của Nhật Bản
-Toàn bộ thân quạt KWP-3076 được sơn bởi lớp tĩnh điện, lớp sơn này có chức năng bảo vệ quạt không bị ăn mòn, bong chóc, chống bám bụi
-Cánh quạt được làm bằng hợp kim nhôm, chịu lực, chịu sức va đập
-Motor quạt được nhà sản xuất cuốn bằng dây đồng 100%, giúp tiết kiệm chi phí điện năng
Quạt treo KWP-3076 sử dụng TC tự ngắt, đây là linh kiện có chức năng tự ngắt khi nhiệt độ vượt ngưỡng cho phép . An toàn cho người sử dụng, chống chập cháy khi sử dụng .
quat_treo_tuong_cong_nghiep_dasin_kwp__3076.jpg

Quạt treo tường dasin KWP-3076 giá rẻ
Nhà cung cấp Quạt treo tường Dasin KWp-3076 trên thị trường
Dasin là thương hiệu quạt chất lượng hàng đầu việt nam được Phú Nguyên phân phối trong hơn 8 năm qua, là một công ty đi đầu trong các sản phẩm uy tín chất lượng .
Phú Nguyên tự hào là nhà phân phối độc quyền nhiều năm của các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin với nhiều mẫu mã đa dạng . Khi mua hàng tại đây quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hàng chính hãng, mới 100%, được bảo hành, bảo trì thường xuyên. Quý khách vui lòng liên hệ theo số máy 09680.777.48 nếu cần tư vấn lựa chọn sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, dịch vụ bảo hành và sửa chữa !
Trân trọng cảm ơn !
cropped-lgo4321.jpg

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 09680.777.48 – 0936.473.288
Gmail: [email protected]
Website: Quatcongnghiepvietnam.net
 
Top