Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phươt Gruzia cần đến đâu

caonguyennui86

Junior Member
Phươt Gruzia cần đến đâu

không với gì đáng kinh ngạc khi những đi này đã lọt vào mắt xanh của rộng rãi khách du lịch. Dưới đây là danh sách mười thị trấn cuốn hút nhất của Georgia (bên cạnh Tbilisi).

Mtskheta

Mtskheta là 1 trong các thị trấn lừng danh nhất của Georgia. Thủ đô cũ chỉ bí quyết thị thành Tbilisi 20 phút tài xế và là đi mà toàn bộ người Gruzia đưa khách du lịch đến ngắm. Được thành lập phương pháp đây 3.000 5, điểm đặc sắc chính của Mtskheta là Nhà thờ Svetitskhoveli kỳ diệu. https://www.travelallasia.com kiệt tác kiến trúc của thời trung thế kỉ này còn được gọi là tới táng của Chúa Kitô và đã được công nhận là Di sản thế giới của UNESCO.

Gori

Gori là 1 tỉnh thành khác gần thủ đô. Tên này lên đường trong khoảng tiếng Gruzia gora với tức thị 'ngọn đồi' hoặc 'đống'. phường nằm trên đường cao tốc chính của quốc gia kết nối phần phía tây và phía đông của Georgia. Gori cũng lừng danh vì là đến sinh của Joseph Stalin, nhà lãnh đạo Liên Xô. ở đây, bạn sở hữu thể ghé thăm bảo tồn nhà của ông đó, Phân tích các năm ấu thơ của anh đấy và thậm chí trông thấy toa xe lửa riêng của ông ấy.

Kutaisi

Cũng giống như Mtskheta, Kutaisi là 1 thủ đô cũ và là một trong các thị thành lâu đời nhất ở Gruzia. Di sản toàn cầu được UNESCO xác nhận, Nhà thờ Bagrati, là 1 tòa nhà cổ với trong khoảng thế kỷ 11 được xây dựng dưới thời vua Bagrat III. Trong các cuộc xâm lăng khác nhau, nó đã bị phá hủy rộng rãi lần và được xây dựng lại hoàn toàn vào năm 2012. kế bên Nhà thờ Bagrati là Tu viện Gelati được ra đời 5 1106 bởi Vua David IV (được gọi là David the Builder). Trong lịch sử, đây là một trong những trung tâm bản sắc chính của quốc gia và được xác nhận là 1 trong những doanh nghiệp giáo dục sớm nhất của nhà nước.


du-lich-georgia-tu-tuc-6.jpg



Hãy cùng khám phám việc shopping ở tỉnh thành Tbilisi, trong khoảng những sản phẩm thủ công truyền thống đi các shop đẳng cấp. Tbilisi là 1 điểm hot cho các cửa hàng ý tưởng và những kệ hàng may mặc được điều hành thấp sở hữu những nhãn hàng quốc tế hoàn hảo nhất, cho dù bạn đang nhắc về đồ gốm, giày trượt băng hay sách.

Black Dog cửa hàng

Nằm trong khoảng sân luôn nở rộ của Fabrika Hostel, Black Dog cửa hàng trưng bày nghệ thuật trong khoảng những nghệ sĩ và các kiến trúc sư người Georgia mới nổi, cũng như các vùng cao sao và áp phích in của Liên Xô . du lich Georgia ví như vali của bạn ko đủ lớn cho các đồ vật này, thì sở hữu 1 số máy tính mang tay mát mẻ và các mặt hàng giấy khác hoàn hảo để đựng giữ. trong khi bạn đang ở Fabrika, hãy cứng cáp rà soát The Flying Họa sĩ, 1 cửa hàng bắt mắt thả các các kiến trúc sư địa phương; Xưởng gốm 1300, nhà cung cấp gốm vẽ tay tiên tiến, sở hữu khái niệm; và Funduki, 1 shop đồ gia dụng sở hữu 1 chiếc bánh cong.

17 Kvadrati

17 Kvadrati Bán buôn túi xách da bóng bẩy, túi bum và máy tính xách tay - phần nhiều đều được làm tay chân - sau lúc người sáng lập của nó trở về trong khoảng nước không tính để trông thấy rằng thiếu những mặt hàng thủ công địa phương. Cảnh báo công bằng, phần trước nhất của điểm giới hạn ở đây là tậu thấy nó: nó nằm gọn trong sân bảo tàng văn học bên cạnh công ty Fantastic Douqan của Sofia Melnikova (đừng tiếp diễn trên phố mà không thử bánh bao khinkali thủ công tại đó).

Gallery 27

cứng cáp, các cửa sổ kính màu ở lối vào (đặc biệt đẹp vào ánh chiều) đủ để chứng minh sự rà soát chặt chẽ hơn của cửa hàng, nhưng hàng hóa thủ công của Gallery 27 cũng đặc biệt không kém. Hãy đi sở hữu đồ trang sức đính cườm (hoàn hảo cho việc tặng quà), sổ ghi chép được trang trí bằng các chữ cái cong của bảng chữ cái Georgia và supra lurji, trang hoàng truyền thống, khăn trải bàn nhuộm màu chàm. Chỉ không đợi mong mang được một đám đông tại đó: Tên của cửa hàng là một cái gật đầu mang kích tấc 27 mét vuông (290 mét vuông) của nó. Phòng trưng bày 27 phương pháp Quảng trường Meidan năm phút tới bộ.


Xem thêm: Tour Baku Tour Tbilisi
 
Top