Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bột Collagen hanamai da cá hộp 30 gói Nhật Bản giá bao nhiêu ?

kimchi8

Junior Member
Collagen có vai trò rất quan trọng với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết, Collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi và linh hoạt của da, chính vì vậy khi bổ sung Collagen cho cơ thể sẽ giúp ngăn ngừa vết nhăn, giúp da săn chắc, đàn hồi, trắng sáng và làm chậm lại quá trình hình thành nếp nhăn và bổ sung, duy trì độ ẩm cho da, cung cấp dinh dưỡng cho da.

Từ những lí do mà viên uống trắng da Bột Collagen hanamai da cá ra đời, là sản phẩm bổ sung Collagen hoàn chỉnh giúp tăng cường và sản xuất ra Collagen mới, chống nhăn da, làn da săn chắc hơn.
Xem thêm : https://donkivn.com/bot-collagen-hanamai-da-ca-hop-30-goi-nhat-ban/


collagen-hanamai-30-goi-chinh-hang-nhat-ban.jpg


Collagen Hanamai được chế biến từ da cá tại những vùng biển sâu của Nhật Bản hoàn toàn không gây phản ứng như các loại hóa chất dùng trong ngành mỹ phẩm.

Fish Hanamai Collagen dạng bột có kích thước phân tử chỉ bằng 1/5 so với các loại collagen khác trong tự nhiên nên cơ thể dễ dàng hấp thụ. Collagen nguyên chất của Hanamai được sản xuất bằng kỹ thuật ultramicro độc quyền nên nhanh chóng hòa tan trong bất kỳ đồ uống nào, dù lạnh hay nóng. Nó bổ sung collagen bị mất một cách toàn diện cho cơ thể trong thời gian ngắn nhất.
Điểm nổi bật của bột Collagen Hanamai Gold Nhật Bản:

Thành phần an toàn
Bột Collagen Hanamai Gold Nhật Bản chứa collagen và các thành phần thiên nhiên và dưỡng chất lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
Chăm sóc, làm đẹp da hoàn hảo
Bột collagen bổ sung collagen chiết xuất từ cá có hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ phục hồi và tái tạo da, làm mờ nếp nhăn, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, hỗ trợ phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da.
Dạng bột dễ uống
Sản phẩm dạng bột, dễ hòa tan vào nước, sữa, hay nước trái cây, tạo hương vị thơm ngon khi uống. Bột không làm nóng người, không gây các tác dụng khác không mong muốn.

Ưu điểm của collagen trà xanh Hanamai so với các sản phẩm collagen khác
Hòa tan nhanh vào nước không bị vón cục như các sản phẩm khác.
Khi hòa vào nước hay đểở dạng khô đều không có vị tanh
Hòa tan nhanh vào nước, không bị vón cục như các sản phẩm khác.
Khi hòa vào nước hay để ở dạng khô đều không có vị tanh.
Hòa cùng với dầu gội hoặc sữa thoa mặt hàng ngày sẽ có tác dụng nhanh với da và tóc.
Dễ dàng sử dụng mọi nơi.
Hầu như không mùi và rất dễ hấp thụ.
Hướng dẫn sử dụng Fish Collagen Hanamai:
Dùng 2-3 gói/ngày. Pha 1 gói collagen vào 1 ly nước ấm, nước trái cây, canh, súp… vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Có thể sử dụng tiết kiệm với liều dùng: Tuần đầu: 3 gói/ngày; Tuần thứ 2: 2 gói/ngày; Tuần thứ 3: 1 gói/ngày.

Lưu ý: Đối với cơ thể bình thường nên sử dụng 1-2 gói/ngày, nếu cần hiệu quả nhanh cũng không nên dùng quá 4 gói/ngày vì cơ thể chỉ hấp thụ collagen tối đa là 8g/ ngày. Hiệu quả thấy rõ sau 4- 8 tuần, tức là sau khi sử dụng từ 1- 2 hộp 30 gói.
SHOP DONKIHOTE SHOP CHUYÊN CUNG CẤP HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN
Địa chỉ: A50 - BT4 - KĐT Mỹ Đình,Phường Mỹ Đình 2,Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline:08.424.88.999
Website: https://donkivn.com/
Email: [email protected]
 
Top