Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các laptop mỏng, nhẹ và thời trang bán chạy nhất ở cửa hàng quận 3

kenlee26

Member
Thiết kế của dàn máy tính, laptop ngày càng quan trọng, đối với bất cứ ai thì một chiếc laptop nhẹ thời trang là xu thế hiện nay. Hãy cùng cửa hàng laptop quận 3 địa chỉ bán laptop cũ uy tín tại TPHCM tìm hiểu các laptop xach tay nhẹ thời trang sau đây.

Acer Aspire E5 475 33WT i3 6006U

Thuộc phổ thông phân khúc dành cho người ít kinh phì thì nhưng máy tính Acer Aspire E5 475 core i3 6006U lại có thiết kế vỏ nhôm sang trọng; mặt lưng máy làm giả phây xước giúp tôn lên vẻ thời trang hiện đại, sang trọng của sản phẩm. Màn hình 14 inch, độ phân giải HD mang đến ca nhạc những bộ phim, video sắc nét.

Ưu điểm đáng nói công nghệ màn hình ACER LED Backlit CineCrystal được tích hợp trên máy giúp cho việc chất lượng cải thiện hình ảnh, tốt hơn màu sắc.

drYIX0U.jpg


Laptop màn hình đa điểm cảm ứng giúp thao tác trong sử dụng

Bàn phím chiclet giúp gõ nhanh thao tác và chính xác nhờ tốt có độ nảy, khoảng cách giữa các phím dễ sử dụng rộng rãi. Vi xử lí của dòng máy tính xách tay giá rẻ cấu hình cao Core i3 Skylake, giúp thao tác tốc độ 2.0 GHz mượt trên các tác vụ cơ bản như soạn thảo văn bản, laptop lướt web, laptop xem phim có độ phân giải cao, chơi game 3D...

Asus TP401UA

Là máy tính giúp bạn máy tính trải nghiệm với thiết kế hiện đại, sáng tạo hơn và năng động, bạn có thể biến hóa nhanh chóng laptop của mình thành một chiếc tablet đơn giản chỉ bằng thao tác chuyển động xoay gập 360 độ. Sản phẩm ASUS được chế tác từ khung vỏ nhôm, có độ thiết kế nhẹ hơn có mày sắc sơn thời trang với độ mỏng dính là 19.2 mm và trọng lượng không khá nhẹ chỉ khoảng 1.6 kg thích hợp bạn dịch chuyển động.

Với hiện đại thiết kế cao cấp này thì Laptop Máy Tính Việt rất phù hợp với đa số đại bộ phận người sử dụng từ học sinh du học sinh hay nhân viên marketting làm việc văn phòng.

iDAuzab.jpg


Thiết kế mỏng, nhẹ cao cấp hiện đại

Laptop HP Pavilion X360

Máy thiết kế không cầu kỳ vì chỉ bằng nhựa khá khó khăn và chắc chắn với trọng lượng nhẹ đến không tưởng, nhỏ gọn nhất chỉ 11.7 kg giúp khách hàng tiềm năng mang lại sự tiện lợi khắp nơi. Màn hình 14 inch to lớn không quá công kềnh với độ phân giải HD, có lựa chọn FHD cho hiển thị khả năng hình ảnh tốt và khả năng cung cấp tái tạo màu sắc đúng, đầy đủ bảng màu quốc tế, chính xác mô tả hàng trăm nghìn độc lạ màu sắc và năng động hình hài tốt hơn.

HP Pavilion X360 ad026TU là dòng máy tính 2 in 1 dành cho đối tượng những khách hàng là doanh nhân, những người thích đi du lịch cần sự linh hoạt, tiện nghi có thể gập nhanh 360 độ thành một bảng máy tính xinh xắn, nhỏ gọn có cảm ứng để chế độ chuyển đổi sử dụng linh hoạt nhanh chóng.

Trên đây là những sản phẩm nổi bật bán ở các cửa hàng laptop xách tay uy tín TPHCM shop bán laptop cũ uy tín hy vọng sản phẩm thiết kế cao cấp dành cho dân văn phòng.
 
Last edited:
Top