Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Azerbaijan – Vùng đất của những điều kỳ bí quyến rũ

caonguyennui86

Junior Member
Du lịch Azerbaijan – Vùng đất của những điều kỳ bí quyến rũ

Azerbaijan, tên chính thức cộng hoà Azerbaijan, là một đất nước vùng Kavkaz ở Âu Á. Nằm trên ngã tư đường giữa Đông Âu và Tây Á, nước này giáp có Biển Caspia tại phía đông, Nga ở phía bắc, Gruzia tại phía tây bắc, Armenia tại phía tây và Iran ở phía nam.

+ cơ hội chinh phục vùng núi Caucasus huyền thoại, trẻ ranh giới tự nhiên giữa châu Âu - châu Á và hành trình “Con con đường tơ lụa” vang bóng 1 thời: Tour du lịch Azerbaijan từ Azerbaijan cổ kính đi Georgia thanh bình.

+ Đặt chân đến Baku - thủ đô của nước cùng hòa Azerbaijan dễ thương cùng thành thị nghỉ mát Sheki, và ngỡ ngàng trước “cổ trấn” Sighnaghi nằm chông chênh bên khuông núi hiện ra tựa như bức tranh thủy mặc giữa núi rừng.

+ quyến rũ vẻ đẹp thăng bình của thủ đô Tbilisi xứ Georgia 3 Tư mới lạ, xem những tòa lâu đài nằm nghiêng mình bên dòng Mtkvari thơ mộng bên tiếng chuông của giáo tuyến đường Svetitskhoveli linh thiêng.

+ tham quan thành thị cảng Baku – thủ đô của Azerbaijan: là 1 trong các thành phố dễ nhìn và nối tiếng của vùng Caspian, cầu nối giao thoa giữa Á-Âu

+ Chiêm ngưỡng cung điện Shirvanshahs được xây dựng từ thế kỉ thiết bị 15 bởi vua Shirvanshahs và được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào 5 2000

+ Dạo bước ở Sighnaghi, tới được mệnh danh là thị thành của ái tình, trứ danh là trái tim của ngành nghề rượu vang Georgia

+ đến Old Tbilisi là 1 trong các huyện cổ nhất Tbilisi, nơi nổi danh có những bể tắm diêm sinh

+ đi Thánh tuyến phố Tbilisi Sameba - đỉnh cao của sự kết hợp mỹ thuật Đông Tây

+ Tu viện Jvari nằm trên mỏm núi đá ngay ở nơi giao trâm giữa hai dòng sông Aragvi và Mtkvari
du lich azerbaijan

du-lich-azerbaijan-2.jpg


- Hành trình chinh phục “Con các con phố tơ lụa” vang bóng một thời: trong khoảng Azerbaijan cổ kính nơi Georgia thái bình và chinh phục vùng núi Caucasus huyền thoại, oắt giới thiên nhiên giữa châu Âu - châu Á. - Đặt chân đi Baku - thủ đô của nước cùng hòa Ajerbaijan xinh đẹp cùng tỉnh thành nghỉ mát Sheki, và ngỡ ngàng trước “cổ trấn” Signaghi nằm cheo leo bên sườn núi hiện ra tựa như bức tranh thủy mặc giữa núi rừng. - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của thủ đô Tbilisi xứ Georgia 3 Tư mới lạ, ngắm những tòa lâu đài nằm nghiêng mình bên dòng Mtkvari thơ mộng bên tiếng chuông của giáo con đường Svetitskhoveli linh thiêng. - đặc thù, nơi xe jeep lên ngọn núi Kazbegi - một trong những đỉnh cao và đẹp nhất ở Caucasus và chiêm ngưỡng hang động Davit Gareja kiệt tác nghệ thuật của người Georgia.

Chương trình tour

NGÀY 1: TP.HCM - DOHA (QATAR) - BAKU

người mua tự đi quy tụ tại lầu hai - Ga đến quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, cùng hướng dẫn viên Saigontourist làm cho hồ sơ đáp chuyến bay QR973 (09:15-13:05) đi Doha - Qatar. đến sân bay Doha, đoàn nối chuyến bay QR353 (17:15-21:05) đi Azerbaijan - miền đất của lửa và băng. 21g (giờ địa phương) tới Baku - thủ đô và thành phố to nhất của Azerbaijan, đoàn làm cho hồ sơ nhập cảnh. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Baku.

NGÀY 2: BAKU (Ẳn sáng, trưa, tối)

khởi đầu hành trình chinh phục khu bảo tồn trứ danh nhất và là kho tàng vô giá của Azerbaijan: Gobustan Rock Art Cultural Landscape – một Dự án kiến trúc cổ đại nức tiếng trên toàn thế giới về nghệ thuật chạm khắc đá có hơn sáu.000 hình khắc họa trên đá, mô tả cuộc sống và bản sắc người nguyên thủy, các trận đấu và hệ mặt trời trong khoảng khoảng 40.000 năm trước. Đây là một trong những di sản thế giới, được UNESCO xác nhận trong khoảng năm 2007. Đoàn ghé thăm thành cổ Icheri Sheher được xây dựng vào khoảng thế kỷ 12 và được UNESCO đưa vào danh sách di sản toàn cầu vào năm 2000; Tháp Maiden - 1 di sản khác của thế giới và là một là một trong các Dự án thần bí của phương Đông cổ đại. mang tầm nhìn 360 độ trong khoảng đỉnh tháp xem xuống, khách hàng sẽ cảm thấy khôn cùng choáng ngợp trước các cảnh tượng trên bến cảng, những khung đồi xa xa và cả mặt biển trong xanh vời vợi. Nghỉ đêm ở Baku.

NGÀY 3: BAKU - SHEKI (Ẳn sáng, trưa, tối)

xuất hành nơi thăm ngôi làng Sheki bé nhỏ nằm nép mình bên dãy Caucasus hùng vĩ, điểm nơi quan yếu trong tuyến đường tơ lụa xưa kia. Băng qua các làng quê hiền hòa dưới chân, trên triền núi phủ trắng tuyết, những ngôi nhà nhỏ nhắn được vun đắp bằng đá và gạch thập thò hiện ra trong khoảng xa như trong các câu chuyện cổ tích năm xưa. thăm quan Sheki Khan’s Palace - cung điện thời gian hè của vị vua Sheki Khan được vun đắp trong khoảng 5 1797, với lối kiến trúc cầu kỳ ảnh hưởng của cá tính mỹ thuật châu Âu, những tấm kính cắt nhỏ đa màu sắc, được gắn kết thành mảng lớn khéo léo được gọi là Shebeke. tiếp diễn chuyển động nơi Gabala – thành thị cổ nhất của Azerbaijan. Nằm ở độ cao gần 800 m có địa hình đa dạng núi đồi và sông rạch, Gabala có vẻ đẹp hoang vu kỳ ảo. Đoàn giới hạn chân chiêm ngưỡng hồ Nohurgol trứ danh bởi sự phong phú của đa dạng loài cá và màu nước ngọc lam tuyệt vời. người dùng nơi cáp treo lên thăm quan Tufandagh Mountain khách sạn - khu nghỉ dưỡng trượt tuyết cao nhất tại Azerbaijan và review hoạt động bắn súng thú vị tại Gabala Shootting Club. Nhận phòng resort và nghỉ đêm ở Sheki.

NGÀY 4: SHEKI - SIGNAGHI - TBILISI (Ẳn sáng, trưa, tối)

Trả phòng. Xe đưa quý khách nơi biên cương có đất nước Georgia. Đoàn làm cho giấy má nhập cảnh và phát xuất đến Signakhi - thành thị của tình yêu, lừng danh là trái tim của lĩnh vực rượu chát Georgia. cộng sở hữu cảnh quan đẹp như tranh vẽ, Sighnaghi hấp dẫn du khách bởi sự hài hòa tinh tế kiến trúc miền nam nước Ý và Georgia. Chiêm ngưỡng bên bên cạnh pháo đài Signaghi, nơi được liệt kê vào danh sách các pháo đài nổi tiếng nhất. du lich Azerbaijan người mua có cơ hội nếm thử 4 loại rượu vang hảo hạng từ vùng rượu nức danh Kakheti lúc tham quan cơ sở sản xuất rượu. tiếp diễn di chuyển đến thủ đô Tbilisi - đến được khai sinh trong khoảng thế kỉ đồ vật 5 và phát triển thành vị trí thuận lợi trên cung đường tơ lụa nức tiếng nối ngay tắp lự giữa châu Âu và châu Á. Đoàn tiêu dùng bữa ăn tối đặc thù, thưởng thức các món ăn dân tộc mang rượu Georgia nổi tiếng và được xem ca múa nhạc dân tộc. Nghỉ đêm ở Tbilisi.

NGÀY 5: TBILISI - KAZBEGI - TBILISI (Ẳn sáng, trưa, tối)

khởi đầu hành trình chinh phục “Mtskheta”- một trong những phố cổ nhất và là thủ đô trước tiên của Georgia, vong hồn của đất nước xuất sắc này. thăm quan giáo tuyến phố Svetitshoveli – 1 trong các đi hành hương khôn thiêng nhất của các giáo đồ Chính thống giáo. Đây là nhà thờ 12 vị Thánh Tông Đồ và là đến im nghỉ của Chúa Heaton. quý khách ghé thăm tu viện Jvari nằm trên mỏm núi đá ngay tại đến giao xoa giữa 2 dòng sông Aragvi và Mtkvari mang 2 nhan sắc sông nổi trội không phải hòa lẫn. tiếp diễn đi lại tới tham quan pháo đài và tu viện Ananuri, tới điểm tô và soi bóng xuống hồ cất nước ngọt xanh biếc màu ngọc lam Zhinvali. các bạn đi xe jeep lên ngọn núi Kazbegi, 1 trong các đỉnh cao và đẹp nhất ở Caucasus, thăm nhà thờ “Gergeti Sambeba” - một biểu trưng của sự phục sinh, thống nhất và văng mạng của Georgia. Nhà thờ cổ này được xây dựng trong khoảng thế kỷ thứ 14 nằm hiên ngang giữa khung cảnh hùng vĩ nhưng đượm vẻ cô đơn và biệt lập. Đoàn quay về nghỉ đêm tại Tbilisi.

NGÀY 6: TBILISI - DAVIT GAREJA - TBILISI (Ẳn sáng, trưa, tối)

Xe đưa đoàn di chuyển đi chiêm ngưỡng hang động Davit Gareja, một quần thể của 19 tu viện thời trung cổ tọa lạc tại trên các vách đá cao gồ ghề, nằm tại biên cương giữa 2 nước Georgia và Azerbaijan. Davit Gareja được coi là 1 tuyệt tác nghệ thuật của người Georgia, mỗi một hang động có thể cất gần năm.000 nhà cho tu sĩ tu hành. người mua tự do shopping tại trọng tâm thương mại. Nghỉ đêm ở Tbilisi.

NGÀY 7: TBILISI - DOHA (Ẳn sáng, trưa)

tiếp diễn hành trình khám phá khu Old Tbilisi, thăm nhà thờ Metekhi - 1 di sản bản sắc toàn cầu và là biểu tượng kiêu hãnh của Tbilisi. quý khách vận động bằng cáp treo lên tham quan Pháo đài Narikala, một trong những pháo đài cổ nằm trên vách núi đá. trong khoảng các bức tường lũy này quý khách được thả tầm nhìn rộng to bao quát toàn thành thị và trầm trồ bởi vẻ khổng lồ chắc chắn của một kiến trúc quân sự. Nằm dưới chân pháo đài là tới sôi nổi, sầm uất nhất của tỉnh thành - Abanotubani có các bể tắm lưu huỳnh công cộng trứ danh mang đậm phong cách hoàng gia 3 Tư. Tận dụng dòng suối khoáng hot thiên nhiên ngay giữa trung tâm kinh kì, giới quý tộc Tbilisi ngày xưa đã vun đắp một khu tắm tương đối điều trị bệnh, thư giãn thật vương nhái sở hữu nguyên liệu rất nhiều là đá hoa màu nhan sắc cực kỳ đẹp. Chiêm ngưỡng đại giáo con đường Sameba – đỉnh cao của sự hài hòa mỹ thuật Đông Tây và là thánh trục đường Chính thống giáo Orthodox lớn vật dụng ba trên toàn cầu. Đứng từ trên đồi cao ngắm xuống, nhà thờ như chiếc vương miện vàng ròng rã cẩn đá quý làm cho sáng rực cả thung lũng. tiếp diễn thăm quan 1 tuyệt tác kiến trúc đương đại - Cầu Hòa bình. Xe đưa đoàn ra trường bay đáp chuyến bay QR358 (21:25-23:30) nơi Doha. Ẳn tối và nghỉ đêm trên tàu bay.

NGÀY 8: DOHA - TP.HCM

đi phi trường Doha, nối chuyến bay QR970 (02:20-13:55) bay thẳng về TP. HCM. 13h55 đoàn nơi trường bay Tân Sơn Nhất. kết thúc chương trình.
 
Top