Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tham khảo mẫu Bong Bóng trang trí sinh nhật

bentrequetoi

Well-known member
Trang trí sinh nhật ngày càng được các thành viên trong gia đình quan tâm vì với nhịp sống sôi động ồn ào, công việc luôn là mối quan tâm hàng đầu thì thời gian dành cho gia đình càng trở nên ít dần. Tiệc sinh nhật giúp cho các thành viên trong gia đình có cơ hội thể hiện tình cảm quan tâm đến nhau, cũng là lúc cả gia đình ngồi lại bên nhau hàn huyên tâm sự, gặp gỡ những người bạn mà vì nhiều lý do không thể gặp nhau trong khoảng thời gian dài. Do đó trang trí như thế nào trong ngày sinh nhật luôn được các gia chủ quan tâm hàng đầu, hãy gọi cho Dịch vụ trang trí bong bong Hoàng Luân để chúng tôi đưa ra tư vấn với chi phí hợp lý, phù hợp với hoàn cảnh tiêu chí của từng khách hàng khác nhau.
bong bay 11 09 17 (23).jpgbongbay 04042019 (3).jpg
Bạn có thể trang trí sinh nhật bằng bóng bay tại nhà: bóng bay thả trần,bong bong thả sàn, bộ chữ HBBD bằng bong bóng, kèm màn kim tuyến, bóng Jumbo dán chữ decal truyền tải thông điệp tình yêu, đèn led….
bongbayhoangluan (21).jpg
Trang trí backdrop sinh nhật: bạn có thể sử dụng backdrop bong bóng làm phông nền khiến cho các bức ảnh trở nên sinh động vui tươi, có thể thỏa thích selfie cùng bạn bè, backdrop bong bóng được thiết kế linh động có thể dựng ở nhà, sân khấu nhà hàng, khách sạn....
backdrop 02122018.jpg
Trang trí sân khấu sinh nhật hình mây: bạn sẽ vô cùng ngạc nhiện với sự sáng tạo của những người thợ lành nghề, tận tâm , chuyên nghiệp khi chiêm ngưởng những bức tranh sống động ngay trên sân khấu với phong cách hiện đại, bong bóng được kết nối lớn nhỏ một cách tự nhiên, pha trộn màu sắc như những đám mây trên trời đang treo lơ lững, màu xanh của dây leo sẽ mang thiên nhiên hòa cùng nhịp sống hiện đại.
backdrop 15042019 (9).jpgbackdrop 13122018.jpg
Hiện nay đối với lĩnh vực trang trí backdrop, Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân đã và đang là đối tác cho hàng trăm khách hàng có nhu cầu thi công backdrop sự kiện hằng tuần, hàng tháng và hằng năm. Họ rất hài lòng về cách làm việc cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả mà Hoàng Luân mang lại. Chúng tôi có đội ngủ nhân viên trẻ nhiệt huyết, với 4 năm trong lĩnh vực trang trí bong bóng, tận tâm, nhiệt tình với khách hàng từ các khâu như - thiết kế, in ấn, thi công và lặp đặt backdrop tại tất cả các quận TP.HCM, chúng tôi sẳn sàng đi tỉnh theo yêu cầu khách hàng

Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân
Website
: http://www.bongbonghoangluan.com
Website
: http://www.bongbayhoangluan.com
Hotline: 0902 399 627
Email: [email protected]
Địa Chỉ: 16/06 KP06, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
 
Top