Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích của việc sử dụng hóa đơn điện tử doanh nghiệp nhỏ

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, việc triển khai hóa đơn điện tử sẽ mang lại những lợi ích vô cùng to lớn về thời gian và kinh tế. Ngoài việc hoá đơn điện tử sẽ tối ưu hoá được thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp một cách chính xác, nhanh gọn, hoá đơn điện tử còn giúp hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn, sai sót về thông tin liên quan trong hoá đơn và tiết kiệm chi phí hoá đơn giấy, giảm bớt thủ tục rườm rà không cần thiết.

E – Invoice và giải pháp hóa đơn điện tử với các doanh nghiệp nhỏ

hoa-don-dien-tu-doanh-nghiep-nho1.jpg


Hóa đơn điện tử E – invoice giải pháp tốt nhất trong việc quản lý hành chính.

Nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ giải quyết những khó khăn trong quản lý, Công ty Thái Sơn đã đưa ra giải pháp phần mềm hoá đơn điện tử E-Invoice. Phần mềm được tích hợp đầy đủ các tính năng cho quy trình tạo lập và xác thực hóa đơn, cho phép hỗ trợ đầy đủ các mẫu hóa đơn theo quy chuẩn của Tổng cục Thuế.

Phần mềm E-Invoice còn cho phép doanh nghiệp tự thiết kế mẫu và chủ động đưa hình ảnh thương hiệu của đơn vị mình lên hóa đơn. Với E-Invoice, doanh nghiệp có thể tạo mẫu hóa đơn và phát hành hóa đơn tại doanh nghiệp ngay trong ngày mà không cần phải trình báo lên cơ quan thuế.

Với E-Invoice doanh nghiệp có thể tự in hóa đơn, tiết kiệm tối đa chi phí in ấn và chuyển phát, cũng như kiểm soát nạn hóa đơn giả một cách dễ dàng, giúp tăng hiệu suất công việc trong việc xuất, nhập hóa đơn, tránh thất thoát.

Nguồn: einvoice.vn
 
Top