Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

CLB Hà Nội lên tiếng trước tin đồn Văn Hậu sẽ rời SC Heerenveen

babyshark

Well-known member
Đại diện phía đội bóng Thủ đô mới đây đã lên tiếng trước những thông tin cho rằng Đoàn Văn Hậu sẽ rời SC Heerenveen để trở về Việt Nam chơi bóng vào tháng 5 tới.
Cụ thể, thời gian vừa qua, nhiều nguồn tin trong nước cho hay cầu thủ gốc Thái Bình sẽ về nước bởi hợp đồng với SC Heerenveen sẽ đáo hạn sau khi giải VĐQG Hà Lan kết thúc vào tháng 5 tới.
Đây cũng là thỏa thuận giữa đội bóng xứ sở hoa tulip với CLB Hà Nội, họ sẽ phải trả Văn Hậu về lại Hà Nội nếu không có ý định mua đứt với mức phí 1,5 triệu euro.
Tuy vậy, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến các giải VĐQG Châu Âu đồng loạt tạm hoãn, do vậy SC Heerenveen ít nhiều sẽ chịu thiệt nếu họ phải trả Văn Hậu do sự cố bất khả kháng nói trên.
“Hợp đồng ký kết giữa Hà Nội cùng phía bạn về việc Đoàn Văn Hậu sang thi đấu cho CLB SC Heerenveen sẽ kết thúc khi giải VĐQG Hà Lan mùa bóng 2019-2020 khép lại. Có nghĩa sẽ rơi vào khoảng thời gian cuối tháng 5, đầu tháng 6 năm nay.
Có thể bạn quan tâm:Soi kèo bóng đá
Tuy vậy, bây giờ khi các giải VĐQG ở châu Âu phải tạm nghỉ thì sẽ có biến đổi về thời gian thi đấu khác đi. Tôi muốn nói rằng, những thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ được trở về sớm hơn khi mùa bóng ở châu Âu chưa kết thúc hay chuyển sang nơi khác như truyền thông đang đề cập mấy hôm nay là không xác thực.
1145-clb-ha-noi-len-tieng-truoc-tin-don-van-hau-se-roi-sc-heerenveen-sm.jpg

Nói cách khác, lãnh đạo Hà Nội cho đến lúc này chưa khẳng định hay quyết định bất cứ điều gì như truyền thông đăng tải”, ông Nguyễn Quốc Hội chia sẻ với Thể thao văn hóa.
Vị lãnh đạo của CLB Hà Nội cho biết đội bóng cũng để ngỏ khả năng sẽ để Đoàn Văn Hậu được tiếp tục cống hiến cho SC Heerenveen sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, song cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau.
Đoàn Văn Hậu đến với SC Heerenveen hồi tháng 9 năm ngoái, anh là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu cho một câu lạc bộ ở giải VĐQG Hà Lan.
Dẫu vậy, trong chuyến xuất ngoại đầu tiên của sự nghiệp quần đùi áo số, hậu vệ sinh năm 1999 này vẫn còn gặp những khó khăn, bỡ ngỡ nhất định, mặt khác quãng thời gian hơn 2 tuần về thi đấu cho ĐT U23 Việt Nam ở SEA Games 30 trên đất Philippines năm ngoái cũng khiến Văn Hậu mất đi nhiều cơ hội thể hiện mình trong mắt HLV trưởng Johnny Jansen.
Đến lúc này, Đoàn Văn Hậu mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút ra sân trong trận gặp Roda JC ở vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan, anh chỉ được sử dụng phần lớn ở giải đấu dành cho các đội trẻ của Jong SC Heerenveen.
Xem thêm: Game bắn cá online đổi thưởng?
 
Top