Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo mua dây thắt lưng da bò giá rẻ nhưng chất lượng miễn chê

duongthisinh

Junior Member
Vì sao dây lưng da bò mặt khóa vuông được làm từ da bò nguyên miếng nhập khẩu vẫn luôn thuộc top one mẫu dây lưng nam bán chạy số 1 hiện nay tại Việt Nam.

that-lung-da-bo-thoi-trang-cao-cap-d520-yn1002-2-1.jpg


Vì là dòng dây lưng da bò hạt nên người dùng mặc định minh chứng được sức mạnh tiềm ẩn của mình – chính vì thế, đây cũng là mẫu dây lưng được nhiều hãng tin tưởng để tạo ra những chiếc dây da bò để phù hợp cho cả những chiếc quần âu, quần jean, quần công sở ..

that-lung-da-bo-thoi-trang-cao-cap-d520-yn1002-2.jpg


Điểm thú vị mà ít ai biết được về dòng dây lưng nam da bò khóa mặt vuông này chính là:

- Mặt khóa được làm bằng hợp kim cao cấp nên tình trạng hoen gỉ khó lòng xảy ra, ngay cả khi phải tiếp xúc thường xuyên cùng môi trường khắc nghiệt như mưa, gió, nắng thất thường

- Kích thước dây lưng chiều rộng 3.3cm x chiều dài 120cm phù hợp với hầu hết đàn ông Việt vì form chuẩn châu Á

- Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu nên hạn chế tối đa được những điểm hạn chế mà việc sản xuất thủ công đang gặp phải như đường may không nét và không tỉ mỉ

- Thiết kế dành cho những người đàn ông nam tính nên chắc chắn gu thời trang cũng được tạo dựng ngay từ khâu ban đầu tạo nên sản phẩm.

..
that-lung-da-bo-thoi-trang-cao-cap-d520-yn1002-4-1.jpg


Tuy nhiên, vẫn không thể tránh khỏi những thiếu sót nhất định như vì làm từ da bò nguyên miếng, da thật nên đôi khi chưa áp dụng được triệt để mùi da còn vương lại trên dây lưng, nên khi mua về ban đầu sử dụng tình trạng hơi khó chịu vì da thật khiến nam giới không được hài lòng tuyệt đối.

that-lung-da-bo-thoi-trang-cao-cap-d520-yn1002-1.jpg


Gợi ý địa chỉ đang cung cấp dòng sản phẩm thắt lưng quần tây nhưng vẫn vô tư sử dụng ngay cả khi mix cùng quần jean hay quần công sở mà vẫn hợp gu chính là đồ da Tâm Anh.

Bảo hành tới 12 tháng, đền gấp 10 lần nếu phát hiện sản phẩm giả da, đổi trả trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua sản phẩm => dịch vụ hậu mãi khá ổn nên Tâm Anh vẫn luôn được phái mạnh tin tưởng và chọn lựa mỗi khi muốn tìm sản phẩm dây lưng nam da bò xịn.
 
Top