Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thép ống mạ kẽm sở hữu những ưu điểm gì nổi bật?

2tech123

Well-known member
Trong bài chia sẻ này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về một vài ưu điểm của thép ống mạ kẽm để hiểu rõ hơn. Hiện nay, thép ống mạ kẽm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sản phẩm có độ bền cao, giá rẻ. Nếu các bạn muốn tìm hiểu hoặc tham khảo thì hãy bỏ chút thời gian tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây.
thep-ong-den-hoa-phat.jpg
Thép ống mạ kẽm sở hữu những ưu điểm gì nổi bật?
- Độ bền: Thép ống là loại sản phẩm xây dựng có khả năng chống chịu lực tốt, độ cứng cao. Cấu trúc rỗng, thành mỏng và khối lượng tương đối nhẹ. Đối với thép ống mạ kẽm, do được bao phủ lớp kẽm bên ngoài nên có khả năng chống ô xi hóa cực tốt. Có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết
- Tuổi thọ cao giúp kéo dài công trình vững chãi theo thời gian
- Chống ăn mòn: Như đã nói ở trên, các loại thép ống mạ kẽm kháng ô xi hóa tốt nên các sản phẩm này được sử dụng nhiều ở những nơi ngập mặn, ven sông, đất bị nhiễm phèn,.. mà không sợ tuổi thọ của thép giảm
- Lắp đặt dễ dàng: Với cấu trúc là rỗng bên trong nên khối lượng của thép ống khá nhẹ nên rất dễ di chuyển cũng như lắp đặt. Vì tính bền cao nên sẽ rất tiết kiệm chi phí bảo trì sau này. Đồng thời công tác sửa chữa và lắp đặt cũng sẽ dễ dàng hơn.
thep-ong-ma-kem.jpg
Hi vọng với những chia sẻ ở trên, các bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn về thep ong ma kem. Nếu các bạn có ý định muốn mua sản phẩm này hãy đến với công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
VP1: Khu làng nghề Vạn Phúc - Hà Đông - HN
VP2: Số 104/26 ngõ 53 - Phố Đức Giang - Quận Long Biên - Hà Nội
Điện thoại : 024.8585.4689 - Fax : 0243.3.560.129
Hotline: Mr. Hoàn - 0974.646.226
Email: [email protected]
Website: www.thepcongnghiep.vn
 
Top