Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhờ sự có mặt của Taikonn mà Cerberus thi đấu góp phần thăng hoa trong giải Arena of Masters – PUBG

hungvietuc1

Junior Member
Cerberus Esport hiện tại đang là một trong những cái tên vượt trội nhất làng PUBG việt nam khi trong mỗi giải đấu đầu 2020 họ liên tục gặt hái được những thành công lớn, JBO Việt Nam đặc biệt là chức giải quán quân giải PUBG VietNam Series năm 2020. Tuy thế do sự thiếu vắng của thành viên đặc biệt Taikonn, Cerberus Esport vẫn chưa đạt được kỳ vọng của người hâm mộ trong những giải đấu quốc tế.

trong giải Arena of Masters – PUBG Tournament đang diễn ra, đội hình mạnh nhất của Cerberus cuối cùng cũng xuất hiện thêm với những cái tên chủ chốt như đội trưởng SsuBang, bộ đôi HaiSaki & Taikonn, sau cùng là xạ thủ BAsill. Ceberus được xem là ứng cử viên cho chức quán quân giải đấu năm nay.

Ceberus-PUBG-480x270.jpg


Arena of Masters – PUBG Tournament là giải đấu cho những đội tuyển Mở bán chuyên và chuyên nghiệp hóa tại nước ta, nằm tại độ rộng giải “Đấu Trường Máy Tính” do Intel tổ chức. Cùng sự chiến thắng của mùa trước, giải đấu trong năm này quay trở lại với quy mô to nhiều hơn khi tăng con số từ 24 lên 32 đội tuyển. Hẹn hẹn đem tới một giải đấu hoành tráng & đỉnh cao của PUBG nước ta, mở ra sân chơi cho những đội tuyển trẻ được test sức với những giải đấu chuyên nghiệp hóa.

Đúng với kỳ vọng của fan hâm mộ, Cerberus Esport bước đầu giải đấu với 3 ván top 1 mang về điểm số xa cách với các đội sót lại, mặc dù cho đây là bảng đấu có sự góp mặt của những đội tuyển mạnh khác như DIC, Divine and GameHome nhưng vẫn không đủ cản trở tuyển thủ Cerberus đang tại phong độ đỉnh cao. Cerberus thể hiện lối chơi “khô máu” khi họ liên tục đem lại mạng hạ gục, quan trọng trong ván 2 cùng 21 kills and địa chỉ top 1 cho đội.

taikoon-467x700.jpg


Kết thúc ngày thi đấu trước nhất Ceberus đang dẫn đầu cùng hơn 38 điểm so với DIC trong địa điểm thứ 2, rất có thể thấy phong độ tiêu diệt của Cerberus Hiện nay Hiện tại. Mong rằng họ sẽ giữ lại được vững được phong độ để dành được chức giải nhất & đặc biệt là thi đấu tốt trong những giải đấu nước ngoài. Tại Thời điểm này nền PUBG việt nam đang dần mờ nhạt trong trường đấu quốc tế thì các bạn cần các cái tên để người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt sự chờ đợi vào họ, and Cerberus Esport chắc chắn là cái tên sáng giá nhất Hiện nay Lúc này.
 
Top