Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội: ford transit, huyndai solati, limousine

caonguyennui86

Junior Member
Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội: ford transit, huyndai solati, limousine


Cho thuê xe bảy – 16 chỗ đời mới giá phải chăng nhất Hà Nội

Vạn An sở hữu nhiều hãng xe và đời xe mang vòng đời chi từ hai đến 4 5 phải không những tiên tiến, một thể nghi mà còn đem lại sự an toàn cho bạn khi lựa chọn doanh nghiệp thuê xe là Vạn An.

các lợi ích thông minh khi thuê xe tại Vạn An

Là liên hệ uy tín chuyên cho thuê xe bảy – 16 chỗ tại Hà Nội, https://chothuexe4chohanoi.com/gia-thue-xe-16-cho-di-cong-tac-2020-hien-nay-the-nao.html có phương châm dùng cho các bạn bằng các dòng xe đời mới, không chỉ cam kết về giá rẻ, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe, chất lượng tài xế, đảm bảo cho chuyến đến an toàn, vui vẻ.

với lực lượng chuyên nghiệp dùng cho các bạn chu đáo nhất

- phòng ban chăm sóc khách hàng: Vạn An sở hữu nhóm nhân viên kinh doanh xe bảy – 16 chỗ giỏi, luôn giải đáp người mua 1 bí quyết ân nên, tận tâm và vui vẻ luôn làm cho người dùng ưng ý tuyệt đối.

- nhân viên lái xe: Để 100% người dùng hài lòng lúc tiêu dùng dịch vụ cho thuê xe bảy – 16 chỗ ở Vạn An, chúng tôi tự hào sở hữu lực lượng tài xế xe 7 – 16 chỗ luôn thông hiểu đa số những các con phố, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, lái tỷ mỉ trên từng km, biết tiếng Hàn, Tiếng Hoa và tiếng Anh, vui vẻ, nhiệt tình, ân bắt buộc, thông tỏ giao thông luôn bảo đảm độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách => chuyến nơi an toàn thả sức nhất.
thuê xe 16 chỗ

thue-xe-16-cho-ford-transit-di-moc-chau-1.jpg



Vạn An mang nhiều dòng xe đời mới, chất lượng tốt nhất

Vạn An cho thuê xe 4 - bảy – 16 – 24 – 28 - 29 – 35 - 45 - 49 - 50 chỗ có dàn xe đương đại, rộng rãi chủng loại sẽ giải quyết được nhu cầu nhiều của du khách:

Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Honda Civic, Daewoo Lacetti, KIA Forte, Daewoo Gentra…

Xe bảy chỗ: Toyota Innova G, Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser…

Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter, Toyota Hace…

Xe 28 - 29 chỗ ghế nằm: Huyndai Universe Express Noble, Huyndai Aero Queen Limousine, Hyundai Hi-Class AERO QUEEN...

Xe 29 chỗ: Isuzu SamCo, Huyndai County, Thaco bầu hơi…

Xe 35 chỗ: Hyundai Auto/ Samco/ Isuzu/ Aero town…

Xe 40 chỗ (Giường nằm): Thaco Huyndai Universe Mobihome.

Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space, Huyndai Univer, Huyndai Universe Space Luxury-Huyndai Universe Express Prime-Thaco Huyndai Universe-Deawoo Fx120…

Xe 49 - 50 chỗ: HYUNDAI UNIVERSE, ISUZU, Hyundai Aro ExPress Space, Hyundai Super Aero City, THACO-KINGLONG KB120LS, Thaco - Kinglong KB118LS…

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi Mộc Châu – Giá rẻ, an toàn đặc trưng chúng tôi đưa vào hoạt động dòng xe cho khách Vip: Ford Dcar Limousin, Limosin 3 khoang Bentley F.Spur V12, Mercerdes S500, Mercerdes E300, Mercerdes E280, Mercerdes E240, Mercerdes C200, Toyota Camry 3.5Q – hai.4G. phục vụ đón tiễn và thăm quan cho dòng khách Vip.

Lưu ý: toàn bộ phần nhiều xe đời mới 2015. Xe mới loại 1 mà giá thuê xe lại rẻ.

khi mua thuê xe ở Vạn An, quý các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nhà cung cấp cũng như Toàn tập tài xế mà chúng tôi cung cấp. quý khách sở hữu quyền đề nghị tài xế chở mình đến những đến ưa chuộng. mang nội thất thiết kế đẳng cấp, đảm bảo các bạn sẽ mang cảm giác như ngồi tại nhà và thư giãn nhất.
 
Top